trường thành

  • Top 5 loài trăn nguy hiểm nhất thế giới Top 5 loài trăn nguy hiểm nhất thế giới
    Không sở hữu nọc độc chết người như các loài rắn độc, trăn sở hữu kích thước lớn và lực siết cơ thể cực mạnh, đủ sức giết chết một người trưởng thành.
  • Sự thật về loài động vật phát triển nhanh nhất thế giới Sự thật về loài động vật phát triển nhanh nhất thế giới
    Chỉ trong 48 giờ, Salp có thể trưởng thành, biến chúng thành động vật đa bào phát triển nhanh nhất trên Trái đất, có tác động lớn tới sự lành mạnh của đại dương.
  • Phát hiện khủng long bạo chúa có lông cực đẹp Phát hiện khủng long bạo chúa có lông cực đẹp
    Việc phát hiện ra con khủng long ăn thịt khổng lồ có nhiều lông khiến các nhà khoa học thay đổi suy nghĩ lâu nay về loài bạo chúa T.rex. Một nhóm nhà khoa học Trung Quốc và Canada tiến hành phân tích bộ khung xương hóa thạch được bảo quản rất tốt của một khủng long trưởng thành và hai khủng long chưa trưởng thành thu được ở tỉnh Liê
  • Lần đầu tiên phát hiện cá voi sát thủ trắng Lần đầu tiên phát hiện cá voi sát thủ trắng
    Các nhà khoa học cho biết họ vừa phát hiện một con cá được cho là cá voi sát thủ trắng trưởng thành ở ngoài khơi bờ biển Kamchatka, phía đông nước Nga. Họ đặt tên cho nó là Iceberg. Nếu thông tin này được xác nhận, nó là con cá voi sát thủ trắng trưởng thành đầu tiên được tìm thấy trong tự nhiên.
  • Giáo phận Seoul tài trợ tiền cho nghiên cứu tế bào gốc Giáo phận Seoul tài trợ tiền cho nghiên cứu tế bào gốc
    Mới đây, Giáo phận Seoul (Hàn Quốc) thông báo sẽ hiến 10 tỷ won (9,6 triệu USD) cho nghiên cứu tế bào gốc trưởng thành bất chấp việc Nhà thờ Thiên chúa giáo La Mã phản đối loại nghiên cứu này.
  • Tăng cân nhanh sau 2 tuổi dễ mắc bệnh tim Tăng cân nhanh sau 2 tuổi dễ mắc bệnh tim
    Trong giai đoạn từ 2 tới 11 tuổi, nếu trẻ tăng cân nhanh chóng và bị thừa cân thì rất dễ mắc bệnh tim khi trưởng thành. Nguyên nhân có thể do kiểu tăng trưởng này gây ra tình trạng thiếu cơ, thừa mỡ ở trẻ.
  • Sơn ca đực ỷ lại vào cha mẹ Sơn ca đực ỷ lại vào cha mẹ
    Giống một số thanh niên, những anh chàng sơn ca miền tây cũng ở lại với bố mẹ khi chúng đã trưởng thành. Nhưng nếu cha mẹ chúng không giàu có, tức là không có nguồn thức ăn dồi dào, chúng sẽ bỏ đi.
  • Tái tạo virus 1918 để phòng dịch cúm hiện nay Tái tạo virus 1918 để phòng dịch cúm hiện nay
    Loại virus H1N1 này từng gây đại dịch toàn cầu, làm thiệt mạng 20 triệu – 50 triệu người, trong đó có những người trưởng thành khỏe mạnh. Các nhà khoa học cho rằng nó là chủng virus cúm gia cầm đã biến thể và gây bệnh cho người.
  • Bỉ hỗ trợ Phú Yên cải thiện môi trường Bỉ hỗ trợ Phú Yên cải thiện môi trường
    Ngày 24-11, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Phú Yên Đào Tấn Lộc và Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam Ph.Giôtát đã ký Hiệp định về Dự án cải thiện điều kiện vệ sinh và bảo vệ môi trường thành phố Tuy Hòa, do Chính phủ Bỉ tài trợ.
  • Ruồi giấm cũng có tế bào mầm như con người Ruồi giấm cũng có tế bào mầm như con người
    "Ruồi giấm trưởng thành cũng có tế bào mầm kiểm soát việc điều chỉnh tế bào ở ruột chúng như con người" một nhóm các nhà khoa học cho biết hôm 7-12. Theo các nhà khoa học tại Viện Carnegie: Nghiên cứu này rất quan trọng đối với việc t&igra