trạm bảo vệ Trái đất

  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Siêu bão từ tấn công trái đất vào năm 2012 Siêu bão từ tấn công trái đất vào năm 2012
    Các nhà khoa học đang dự báo về một cơn bão từ khổng lồ, lớn gấp nhiều lần cơn bão từ được ghi nhận vào đầu tháng 8 này, sẽ đổ bộ xuống Trái đất vào năm 2012
  • 6 giai thoại phổ biến về vũ trụ khác xa so với thực tế 6 giai thoại phổ biến về vũ trụ khác xa so với thực tế
    Thực tế đã chứng minh rằng có rất nhiều điều mà mọi người đang lầm tưởng về vũ trụ. Dưới đây là 6 giai thoại phổ biến nhất về vũ trụ khác xa so với thực tế sẽ khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng.
  • Những suy đoán sai về người ngoài hành tinh Những suy đoán sai về người ngoài hành tinh
    Người ngoài hành tinh trong nhiều tác phẩm điện ảnh như Battleship (Chiến hạm) và Men in Black 3 (Điệp viên áo đen 3) đều được mô tả là những kẻ sẽ khủng bố trái đất. Nhưng tiểu thuyết khoa học viễn tưởng có thể rất xa với thực tế trong việc mô tả chân dung người ngoài hành tinh, chuyên gia Tarter, người vừa thông báo sắp nghỉ hưu sau 35 năm quét bầu trời để truy t&
  • Vì sao con lật đật lại không bị đổ? Vì sao con lật đật lại không bị đổ?
    Viên gạch hình vuông rất chắc chắn, nhưng nếu xếp nhiều viên gạch thành một chồng gạch cao thì rất dễ bị đổ. Một chiếc bình đựng nước chỉ đổ đầy một nửa bình thì bình đứng rất vững, nhưng nếu chiếc bình không có nước hoặc đựng đầy nước thì lại rất dễ đổ.
  • Tại sao chân ngựa phải đóng móng sắt? Tại sao chân ngựa phải đóng móng sắt?
    Nói đến ngựa, ta nghĩ ngay đến khả năng chạy nhanh của nó, việc chạy nhanh của ngựa làm ta liên tưởng tới những âm thanh "ta... ta..." của vó ngựa.
  • 5 cuộc Đại Tuyệt chủng đáng sợ trong lịch sử Trái đất 5 cuộc Đại Tuyệt chủng đáng sợ trong lịch sử Trái đất
    Ngược dòng lịch sử tìm hiểu về 5 cuộc Đại Tuyệt chủng trên Trái đất và đi tìm lời giải cho cuộc Đại Tuyệt chủng thứ 6.
  • NASA lần đầu tiên nói về người ngoài hành tinh và “vùng 51” NASA lần đầu tiên nói về người ngoài hành tinh và “vùng 51”
    Một quan chức cấp cao của NASA đã lần đầu tiên nói về "vùng 51" – căn cứ quân sự tuyệt mật của Mỹ và bí ẩn người ngoài hành tinh.
  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?