trạng thái phai mờ Troxler

  • Bao cao su cho phái nữ, bảo bối giúp tránh thai và ngừa bệnh tình dục Bao cao su cho phái nữ, bảo bối giúp tránh thai và ngừa bệnh tình dục
    Bao cao su nữ giúp ngăn chặn sự tiếp xúc dịch nhờn giữa 2 đối tác tình dục nên rất hiệu quả trong việc tránh thai, phòng các bệnh lây truyền qua đường tình dục, đặc biệt là HIV.
  • Quá trình tịnh thân đau đớn của thái giám Trung Hoa Quá trình tịnh thân đau đớn của thái giám Trung Hoa
    Để trở thành những người đàn ông hầu hạ vua chúa và phi tần trong cung, thái giám phải trải qua quá trình tịnh thân, tức cắt bỏ bộ phận sinh dục, vô cùng đau đớn.
  • Bằng chứng khoa học cho thấy đầu thai là có thực Bằng chứng khoa học cho thấy đầu thai là có thực
    Trong khi nhiều nhà khoa học cho rằng ý niệm về sự đầu thai chỉ là huyền thoại thì có một số chuyên gia đáng tin cậy tin nó là một hiện tượng có thật.
  • Sự thật về trạng thái thôi miên Sự thật về trạng thái thôi miên
    Một nhóm các nhà khoa học đa ngành ở Phần Lan và Thụy Điển đã phát hiện ra rằng ánh mắt nhìn chằm chằm một cách kỳ lạ ở những người đang trong tình trạng bị thôi miên có thể là câu trả lời giúp chấm dứt cuộc tranh luận kéo dài về sự tồn tại của trạng thái này.
  • Kỳ lạ 3 anh em ngày "sống", đêm "chết” ở Pakistan Kỳ lạ 3 anh em ngày "sống", đêm "chết” ở Pakistan
    Các bác sĩ Pakistan đang hoang mang về trường hợp 3 anh em ruột 1, 9 và 13 tuổi ban ngày hoạt động bình thường nhưng khi màn đêm xuống, chúng đi vào trạng thái thực vật - không thể di chuyển hay nói chuyện.
  • Những loài thủy quái Những loài thủy quái
    Vua ngụy trang: Người ta cứ tưởng con cá đá này chỉ là một hòn đá được phủ đầy rong rêu. Nằm ở đáy biển, con vật dài 40cm này đang chơi trò phục binh: bất động hoàn toàn với lớp da sần sùi, hình dáng và m&a
  • Bác sĩ hàng đầu Mỹ tin vào "thế giới bên kia" Bác sĩ hàng đầu Mỹ tin vào "thế giới bên kia"
    Từng bác bỏ giả thuyết về sự tồn tại của thế giới của linh hồn, song mới đây một bác sĩ phẫu thuật não hàng đầu của Mỹ thay đổi quan điểm sau ông khi trải qua cảm giác cận kề cái chết.