trầm cài áo hình con ngựa

  • Những bí ẩn về khuôn mặt con người Những bí ẩn về khuôn mặt con người
    Các nhà khoa học tin rằng họ đã hiểu được một cách chính xác cách mà chúng ta nhận biết được một khuôn mặt khi nhìn thấy nó. Các chuyên gia đã biết rằng có cái gì đó đặc biệt về mặt người thu hút chúng ta phải nhìn chúng, ngay cả sau khi đứa bé chào đời được chỉ vài giờ.
  • Vì sao quân đội Mỹ đổ tiền nghiên cứu con bề bề? Vì sao quân đội Mỹ đổ tiền nghiên cứu con bề bề?
    Ra đòn nhanh hơn đạn bắn, có cú đánh nhanh hơn bất kỳ sinh vật nào khác trên Trái đất. Đó không phải là siêu nhân mà là con bề bề (tôm tít).
  • Vì sao ngựa thường ngủ đứng? Vì sao ngựa thường ngủ đứng?
    Tài phi của ngựa thì ai cũng biết vì ngựa có thân hình thon dài, bốn chân vững chắc. Nhưng ngựa có đặc tính không giống với các loài động vật khác, đó chính là thích ngủ đứng vào ban đêm
  • Lợi ích của quả lặc lè mà bạn không ngờ tới Lợi ích của quả lặc lè mà bạn không ngờ tới
    Quả lặc lè (hay còn được gọi là lặc lày, mướp rừng, mướp Mường, bầu rắn) là một siêu thực phẩm rất dễ ăn trong những mùa nóng nực.
  • Khiếp đảm hình phạt phụ nữ ngoại tình thời cổ đại Khiếp đảm hình phạt phụ nữ ngoại tình thời cổ đại
    Đóng đinh vào âm đạo rồi bắt khỏa thân đi diễu phố, kẹp ngực đến đứt lìa, dùng khoan sắt khoan vào âm đạo cho đến chết... là những hình phạt dã man cho phụ nữ ngoại tình thời cổ đại.
  • Điểm danh 7 loài hoa "nặng mùi" nhất thế giới Điểm danh 7 loài hoa "nặng mùi" nhất thế giới
    Giống như bắp cải chồn hôi ở phương Tây, bắp cải hôi phương Đông có tập quán sinh sống và phát triển trong các vùng đầm lầy. Vào mùa xuân, hoa bắp cải hôi phương Đông thường nở hoa và những bông hoa này dài tới 10cm, cao 15cm, phần mo hoa chuyển sang màu tím sẫm. Sau khi hoa nở, một vài lá hoa màu xanh s
  • Nhận thức của con người khi chết lâm sàng Nhận thức của con người khi chết lâm sàng
    Nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm là hình ảnh phổ biến khi đối mặt với cái chết, tuy nhiên trên thực tế, con người có thể có những trải nghiệm kỳ lạ khác.