trận lốc xoáy

  • Bắc Mỹ tiếp tục chìm trong bão tuyết và lốc xoáy Bắc Mỹ tiếp tục chìm trong bão tuyết và lốc xoáy
    Thời tiết xấu tiếp tục quét qua khu vực Bắc Mỹ khi xuất hiện hàng chục trận lốc xoáy dữ dội tại nhiều bang gây thiệt hại nặng nề về người và của. Trong khi đó, nhiệt độ ở một số nơi tại Canada tụt xuống âm 40oC làm ít nhất hai người chế
  • Mỹ: Lốc xoáy san phẳng một thị trấn Mỹ: Lốc xoáy san phẳng một thị trấn
    Một trận lốc xoáy có sức gió 400k/h đã khiến ít nhất 7 người chết, 60 người khác bị thương và san phẳng một thị trấn nhỏ ở bang miền Nam Kansas, Mỹ. Các nhân viên chữ thập đỏ cho biết, hơn 90% thị trấn Greensburg, có số dân 1.600 người, đã bị ph&aacut
  • Cảnh tượng lốc xoáy kinh hoàng tại Mỹ Cảnh tượng lốc xoáy kinh hoàng tại Mỹ
    Giới chức bang Missouri, Mỹ, cho biết ít nhất 116 người hiện được khẳng định đã thiệt mạng sau khi trận lốc xoáy “lớn nhất từ trước tới nay” tấn công thành phố Joplin vào ngày chủ nhật, nghiền nát xe cộ, san phẳng nhà cửa.
  • Lốc xoáy làm một người chết, 80 người bị thương Lốc xoáy làm một người chết, 80 người bị thương
    Chiều tối 23/6, bão Haima đã gây mưa lớn trên diện rộng ở miền Bắc. Do ảnh hưởng của bão, một trận lốc xoáy quét qua huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) đã khiến 80 người bị thương, một thai phụ bị cây đổ đè chết.
  • Video: Lốc xoáy kinh hoàng tấn công Venice Video: Lốc xoáy kinh hoàng tấn công Venice
    Một đoạn video nghiệp dư đã quay được hình ảnh một trận lốc xoáy càn quét ngoài khơi thành phố Venice (Italia) hôm qua, làm bật gốc nhiều cây cối và khiến người dân địa phương hoảng sợ trên đường nó đi qua.