trẻ em do thái

  • Vì sao các chị lại thích "phi công trẻ"? Vì sao các chị lại thích "phi công trẻ"?
    Các chàng trai trẻ luôn dám bày tỏ tình yêu và sự chiếm hữu của mình một cách thẳng thắn. Dù trông họ có thể như trẻ con nhưng sự bá đạo của họ vẫn đủ khiến chị em mặt đỏ tim đập.
  • Cách đưa canxi vào bữa ăn của bé Cách đưa canxi vào bữa ăn của bé
    Một số trẻ dứt khoát từ chối sữa dù đây là nguồn canxi rất tốt cho phát triển chiều cao. Để các sản phẩm sữa được trẻ chấp nhận thường xuyên hơn, có nhiều bí quyết để hấp dẫn các em.
  • Dinh dưỡng khi mang thai Dinh dưỡng khi mang thai
    Dinh dưỡng tốt khi mang thai giữ một vai trò quan trọng giúp bảo đảm sức khỏe cho bà mẹ khi mang thai, khi sinh, và nuôi trẻ sau sinh.
  • Phát hiện quái thú giống linh miêu rình rập cạnh sân chơi trẻ em Phát hiện quái thú giống linh miêu rình rập cạnh sân chơi trẻ em
    Một con thú hoang to lớn giống linh miêu được phát hiện quanh quẩn gần sân chơi trẻ em ở một ngôi làng khiến những người dân nơi đây hoang mang lo sợ.
  • Chế siêu đất trồng từ bỉm trẻ em Chế siêu đất trồng từ bỉm trẻ em
    Ít ai ngờ bỉm trẻ em đã sử dụng lại giúp tích nước và dinh dưỡng cho cây trồng phát triển nhanh.
  • Cách phân biệt sữa thật và sữa giả cực hay Cách phân biệt sữa thật và sữa giả cực hay
    Sữa là một sản phẩm quen thuộc với các bé ngày nay. Tuy nhiên để tránh mua phải sữa giả, kém chất lượng cho bé, các mẹ hãy tìm hiểu ngay bài viết sau đây để biết cách phân biệt sữa giả sữa thật giúp bảo vệ sức khỏe cho bé yêu.
  • Ảnh hiếm về em bé chào đời trong túi ối Ảnh hiếm về em bé chào đời trong túi ối
    Một bác sĩ sản khoa Hy Lạp vừa cho đăng tải trên Facebook hình ảnh về một hiện tượng dị thường, vô cùng hiếm gặp: một đứa trẻ chào đời bên trong túi ối còn nguyên vẹn.
  • Yếu tố then chốt nào xác định chỉ số IQ của trẻ? Yếu tố then chốt nào xác định chỉ số IQ của trẻ?
    Các yếu tố trong gia đình, bao gồm trí thông minh của mẹ, khích lệ tinh thần mà đứa trẻ nhận được khi có một việc sáng kiến đáng khen… là những ảnh hưởng quan trọng nhất đến chỉ số thông minh IQ của trẻ chứ không phải là ADH.
  • Phụ nữ thường gặp bất lợi khi đắm tàu Phụ nữ thường gặp bất lợi khi đắm tàu
    Việc ưu tiên cứu phụ nữ và trẻ em khi tàu chìm phần lớn chỉ là huyền thoại, một nghiên cứu mới cho thấy. Theo BBC, các nhà nghiên cứu tại Đại học Uppsala (Thụy Điển) đã dựa trên những người sống sót từ 18 thảm họa hàng hải trong ba thế kỷ qua để chỉ ra rằng phụ nữ thường gặp bất lợi khi xảy ra thảm họa chìm tàu.
  • Ca bệnh Down đầu tiên trong lịch sử nhân loại Ca bệnh Down đầu tiên trong lịch sử nhân loại
    Bộ xương có niên đại 1.500 năm tuổi được phát hiện ở Pháp có các dấu hiệu của hội chứng Down và được cho là trường hợp mắc bệnh sớm nhất trong lịch sử.