trị bệnh thiếu máu

  • Những sự thật gây sốc về bộ não con người Những sự thật gây sốc về bộ não con người
    Não là cơ quan phức tạp và bí ẩn nhất trong cơ thể con người. Các nhà khoa học đã có nhiều nghiên cứu về chúng nhưng bộ não vẫn còn nhiều điều bí ẩn với chúng ta.
  • Hồ không đáy Goluboe: Bí ẩn đáng sợ bậc nhất trên Trái Đất Hồ không đáy Goluboe: Bí ẩn đáng sợ bậc nhất trên Trái Đất
    Luôn duy trì ở mức nhiệt 9°C, gần như "không có đáy", chiếc hồ này từng khiến thợ lặn phải bỏ mạng thảm thương.
  • Những điều rùng rợn ít ai biết về máu Những điều rùng rợn ít ai biết về máu
    Sử dụng máu như một thành phần thay thế cho trứng trong món ăn, làm đẹp bằng cách tắm trong máu, sử dụng máu kinh của phụ nữ như bùa yêu... là những điều khủng khiếp, rùng rợn mà con người đã làm với thứ chất lỏng duy trì sự sống của chúng ta.
  • Cách đoán bệnh từ màu nước tiểu Cách đoán bệnh từ màu nước tiểu
    Nhiều người trong chúng ta khi đi vệ sinh không mấy chú ý tới màu của nước tiểu. Tuy nhiên, theo một vị bác sĩ uy tín của Anh, nước tiểu có thể tiết lộ nhiều điều về tình trạng sức khỏe của chủ nhân, thậm chí báo động một căn bệnh tiềm ẩn nào đó
  • Những ca hôn mê không thể tin nổi Những ca hôn mê không thể tin nổi
    Một bé gái 3 tuổi người Hoa khỏi hôn mê tỉnh dậy hút thuốc lá như người lớn, một bà mẹ cứ mỗi lần nói “mẹ yêu con” là bất tỉnh nhân sự, một thiếu nữ tỉnh dậy sau hôn mê nói ngoại ngữ vanh vách.
  • 9 sự thật "gây sock" dành riêng cho người yêu mèo 9 sự thật "gây sock" dành riêng cho người yêu mèo
    Mèo cũng bị dị ứng bởi con người, mèo không ăn đồ ngọt, có trí nhớ ngắn hạn cực tốt... là những sự thật khiến bạn phải "há hốc miệng".
  • Sự kỳ lạ của đá thạch anh Sự kỳ lạ của đá thạch anh
    Các nhà trường sinh học cho rằng thạch anh là một thứ đá trực cảm và cực nhạy, có khả năng làm cho con người giao tiếp với vũ trụ, với thế giới siêu nhiên. Những viên đá thạch anh tuyệt đẹp cho phép nhìn thấy cái vô hình, biết được cái chưa biết, thực hi