trồng mướp đắng trong chậu

  • Kỹ thuật trồng gừng Kỹ thuật trồng gừng
    Gừng là một trong những gia vị thông dụng trong các món ăn Việt Nam, cách trồng gừng hiệu quả cũng rất đơn giản. Sau đây là hướng dẫn cách trồng gừng hiệu quả.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết
    Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé!
  • Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa
    Cúng giao thừa là nghi thức cúng không thể thiếu trong mỗi đêm 30 tết. Gia đình nào cũng muốn chuẩn bị thật tốt, đầy đủ các nghi thức cúng lễ trong đêm giao thừa để tiễn năm cũ và chào đón năm mới.
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • Kho báu và viên minh châu 3.000 tỷ trong miệng Từ Hy Kho báu và viên minh châu 3.000 tỷ trong miệng Từ Hy
    Được biết đến với danh xưng “Tây thái hậu”, “Lão phật gia”, Từ Hy thái hậu được đánh giá là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất trong lịch sử Trung Quốc.
  • Kỹ thuật trồng ổi lê Đài Loan trong chậu đơn giản, năng suất cao Kỹ thuật trồng ổi lê Đài Loan trong chậu đơn giản, năng suất cao
    Cây ổi lê là loại cây được người dân ưa chuộng bởi trái giòn ngon, thơm ngọt. Kỹ thuật trồng cây ổi lê Đài Loan trong chậu cho người dân thành phố đơn giản lại nhanh cho thu hoạch.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc cho cây bầu nhiều quả Kỹ thuật trồng và chăm sóc cho cây bầu nhiều quả
    Nhờ sở hữu kỹ thuật trồng cây không quá phức tạp, giàn cây có tác dụng tạo bóng râm đồng thời là nguyên liệu cho nhiều món ăn ngon miệng nên cây bầu được trồng và sử dụng ở nhiều nơi.
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.
  • Cách trồng cây quất trong chậu đơn giản nhất Cách trồng cây quất trong chậu đơn giản nhất
    Hàng năm cứ đến ngày tết là các gia đình lại đi mua sắm đào quất cũng bởi lẽ đó, quất ngon, quất đẹp. Vậy bạn có quan tâm đến kỹ thuật trồng cây quất trong chậu để sẵn sàng hái ra sử dụng không?