trồng răng

  • Cấy răng mới trong phòng thí nghiệm Cấy răng mới trong phòng thí nghiệm
    Thay thế những chiếc răng bị hỏng bởi một chiếc răng thật, thay vì trồng răng giả là điều có thể thực hiện nhờ một kỹ thuật do các nhà nghiên cứu Nhật Bản phát triển.
  • Nghiên cứu thành công robot kích thước nano tiêu diệt vi khuẩn trong tủy răng Nghiên cứu thành công robot kích thước nano tiêu diệt vi khuẩn trong tủy răng
    Mới đây, các nhà khoa học cho biết đang nghiên cứu sử dụng robot kích thước nano được điều khiển bằng từ trường để tiêu diệt vi khuẩn sâu bên trong răng.
  • Sẽ nhân bản huyền thoại ca nhạc John Lennon? Sẽ nhân bản huyền thoại ca nhạc John Lennon?
    Liệu John Lennon có sống lại để hát không? Theo hãng tin UPI, một bác sĩ nha khoa người Canada hy vọng biến điều đó thành sự thật bằng cách nhân bản thành viên của ban nhạc huyền thoại The Beatles từ ADN trong răng của ông.
  • Dùng laser để kích thích quá trình phục hồi răng Dùng laser để kích thích quá trình phục hồi răng
    Các nhà khoa học tại Đại học Harvard đã giới thiệu phương pháp dùng tia laser năng lượng thấp để kích hoạt các tế bào gốc bên trong răng từ đó hình thành nên ngà răng - một thành phần hết sức quan trọng của răng.
  • Vì sao bỏng ngô giắt răng làm nhiễm trùng van tim phải phẫu thuật hở tim? Vì sao bỏng ngô giắt răng làm nhiễm trùng van tim phải phẫu thuật hở tim?
    Một hạt bỏng ngô tình cờ bị giắt lại trong răng của một người đàn ông ở Anh đã khiến anh này phải nhập viện cấp cứu vì van tim nhiễm trùng. Hai câu chuyện tưởng chừng không liên quan này hóa ra lại rất đáng để lưu tâm.
  • Những phát hiện "gây shock" về cơ thể bạn Những phát hiện "gây shock" về cơ thể bạn
    Khuôn mặt chứa đầy "nhện", phát hiện bộ phận mới ở đầu gối, tìm ra tế bào gốc trong răng người... là những phát hiện mới về cơ thể người. Trải qua hàng thế kỷ, loài người vẫn chưa thể khẳng định việc khám phá hết bí mật cơ thể người. Và quả đúng vậy, dưới đây là những khám phá “gây shock” trên cơ thể mà không ai có thể ngờ tới.