trộn bê tông

  • Sự kỳ lạ của đá thạch anh Sự kỳ lạ của đá thạch anh
    Các nhà trường sinh học cho rằng thạch anh là một thứ đá trực cảm và cực nhạy, có khả năng làm cho con người giao tiếp với vũ trụ, với thế giới siêu nhiên. Những viên đá thạch anh tuyệt đẹp cho phép nhìn thấy cái vô hình, biết được cái chưa biết, thực hi
  • Những thiên tài thuận tay trái Những thiên tài thuận tay trái
    Không ít cô cậu học trò phải khổ sở vì bị bố mẹ và cô giáo bắt tập viết tay phải. Thực ra, có nhiều danh nhân là người thuận tay trái, như hoàng đế Pháp Napoleon, nữ hoàng Victoria, Chủ tịch Cuba Fidel Castro...
  • Lõi của Mặt trời trông ra sao? Lõi của Mặt trời trông ra sao?
    Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy cùng du hành một chuyến vào vùng lõi của Mặt Trời. Điểm khởi hành là Trái Đất của chúng ta, nơi cách bề mặt Mặt Trời 148 triệu km.
  • Tìm thấy mộ cổ nghìn năm của danh tướng trên sa mạc: Vì sao quan tài làm bằng giấy? Tìm thấy mộ cổ nghìn năm của danh tướng trên sa mạc: Vì sao quan tài làm bằng giấy?
    Ngôi mộ cổ từ thời nhà Đường được tìm thấy vào năm 1973 tại Turpan, Tân Cương đã thu hút sự chú ý của giới khảo cổ trên thế giới.
  • "Vòng tròn bí ẩn" dưới đáy biển do cá tạo nên "Vòng tròn bí ẩn" dưới đáy biển do cá tạo nên
    Hiện chỉ khoảng dưới 5% khu vực đáy đại dương được con người tìm hiểu, đa số những bí mật ở đáy biển chúng ta đều không hiểu hết. Vì thế mà nhà nhiếp ảnh đáy biển nổi tiếng người Nhật Yoji Ookata đã không thể lý giải nổi khi ông chụp được những bức ảnh “vòng tròn bí ẩn” ở đáy biển.
  • Có một hành tinh khác gần Trái đất hơn cả sao Kim? Có một hành tinh khác gần Trái đất hơn cả sao Kim?
    Một nghiên cứu mới đo đạc khoảng cách trung bình giữa các hành tinh phát hiện hành tinh gần trái đất nhất không phải là 2 hàng xóm sao Kim hay sao Hỏa.
  • 11 loài khủng long kỳ dị, khó tưởng tượng 11 loài khủng long kỳ dị, khó tưởng tượng
    Bản thân khủng long đã là loài vật quái lạ nhưng 11 loài khủng long sau đây có thể coi là những loài “không tưởng” nhất nhưng vẫn tồn tại.