trứng cá mập tre

  • Loài cá mập kỳ dị nhất thế giới Loài cá mập kỳ dị nhất thế giới
    Nghiên cứu vừa được công bố trên Tạp chí Sinh học Biển số tháng 9 cũng cho thấy, ngay cả khi bơi hết tốc lực, cá mập Greenland cũng chỉ có thể đạt tới vận tốc tối đa 2,7km mà thôi.
  • Những "quái thú" kỳ dị nhất hành tinh Những "quái thú" kỳ dị nhất hành tinh
    Trong tự nhiên tồn tại rất nhiều loài sinh vật kỳ dị tới mức con người "khó có thể tưởng tượng" được. Dưới đây là những loài động vật như vậy.
  • Tại sao bão ở Việt Nam lại hay vào miền Trung? Tại sao bão ở Việt Nam lại hay vào miền Trung?
    Dân gian có câu "Ông tha mà bà không tha/ Làm nên lũ lụt hai ba tháng mười”, để nhắc nhở, cảnh báo mùa lũ ở các tỉnh từ Thanh Hóa đổ vào thường xảy ra đầu tháng 7 đến tháng 10 hàng năm.
  • Những loài rắn độc ở Việt Nam Những loài rắn độc ở Việt Nam
    Việt Nam là nơi cư ngụ của gần 200 loài rắn, trong đó 53 loài rắn độc chủ yếu thuộc hai họ rắn lục và rắn hổ. Nhiều loài có nọc độc gây chết người chỉ sau thời gian ngắn.
  • Tác hại khôn lường khi ăn quá nhiều quả bơ Tác hại khôn lường khi ăn quá nhiều quả bơ
    Nếu ăn quá nhiều bơ sẽ dẫn đến nhiều tác hại khôn lường: làm tổn thương gan, dị ứng, ảnh hưởng đến tác dụng của một số loại thuốc, tăng cân,....
  • Những loài cá quái dị và nguy hiểm bậc nhất Những loài cá quái dị và nguy hiểm bậc nhất
    Không chỉ có hình thù quái dị, những loại cá này còn vô cùng nguy hiểm với nọc độc cực mạnh, những bộ răng sắc lẹm hay khả năng hút máu kinh hoàng…
  • Những điều đáng sợ bạn chưa biết về thế giới tự nhiên Những điều đáng sợ bạn chưa biết về thế giới tự nhiên
    Loài ếch chủ động bẻ gãy xương để tạo ra các móng vuốt, hải âu Fulmar nôn ra nọc độc, cá Pacu có liên hệ gần gũi với loài cá ăn thịt Piranha, loài giun dẹp thay đổi giới tính khi giao phối, loại ký sinh trùng thay thế lưỡi trong miệng cá... là những điều đáng sợ trong tự nhiên mà bạn không thể ngờ tới.
  • Giải mã bí ẩn "Thung lũng chết" ở Trung Quốc Giải mã bí ẩn "Thung lũng chết" ở Trung Quốc
    Thung lũng Tre Đen, Tứ Xuyên, Trung Quốc bị coi là một “thung lũng chết”, bởi ở đây đã liên tiếp xảy ra nhiều hiện tượng bí ẩn và những thảm kịch chết người.