trứng rồng komodo

  • 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp
    Tụt huyết áp hay còn gọi là huyết áp thấp, là hiện tượng khi huyết áp của người bình thường bị thấp, dưới 90mmHg. Hiện nay, huyết áp thấp là hiện tượng rất phổ biến trên thế giới nhưng đa số chúng ta ít để ý và thường bỏ qua.
  • Top 20 thực phẩm giàu sắt Top 20 thực phẩm giàu sắt
    Thiếu sắt gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn. Và phụ nữ là nhóm dễ bị thiếu sắt nhất.
  • Những người không nên ăn thịt gà Những người không nên ăn thịt gà
    Thịt gà là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi dịp Tết nhưng ít ai biết rằng, theo góc độ khoa học thì một số trường hợp không thể ăn được thịt gà.
  • Rợn người tính cách của hoàng hậu xấu nhất Trung Quốc Rợn người tính cách của hoàng hậu xấu nhất Trung Quốc
    Không những thế, vị hoàng hậu xấu nhất Trung Quốc cũng chính là nguyên nhân khiến nhà Tây Tấn suy yếu rồi diệt vong khi gây ra loạn "Bát Vương" kéo dài 16 năm ròng rã.
  • Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc
    Cách phân biệt họa quả Trung Quốc - Các loại hoa quả Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại ngày càng xâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Để nhận biết các loại hoa quả Trung Quốc không quá khó, chỉ cần một chút tinh ý sẽ giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.
  • Du khách thoát hiểm trước rồng Komodo nhờ nhanh trí Du khách thoát hiểm trước rồng Komodo nhờ nhanh trí
    Theo lời kể của nhiếp ảnh gia, khi anh đang đi trên thuyền cùng những vị khách khác, hai con rồng Komodo bám đuổi dưới nước.
  • Phát hiện hài cốt "ma cà rồng" thời Trung cổ Phát hiện hài cốt "ma cà rồng" thời Trung cổ
    Các nhà khảo cổ học ở Bulgaria vừa đào bới được 2 bộ xương “ma cà rồng” thời Trung cổ với những thanh sắt đâm xuyên ngực nhằm tránh cho chúng biến thành "người không chết". Theo tờ Daily Mail, các bộ
  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.