trang sức vàng gây trầm cảm

  • Những điều ít biết về muối ăn Những điều ít biết về muối ăn
    Cơ thể chúng ta cần một lượng muối nhất định, nhưng hiện nay lượng muối trong cơ thể của hầu hết mọi người nhiều hơn so với mức tiêu chuẩn. Bởi lượng muối được tích lũy trong rất nhiều loại thực phẩm mà chúng ta ăn. Chúng ta đều biết rằng quá nhiều muối sẽ gây hại cho cơ thể và bạn cũng biết rằng muối được khai thác và chiết xuất từ biển. Vì vậy, cùng tìm hiểu mười sự thật về muối bạn có thể chưa biết:
  • Nồng độ cồn của tất cả các loại rượu ở Việt Nam Nồng độ cồn của tất cả các loại rượu ở Việt Nam
    Dưới đây là nồng độ cồn của một số loại rượu thông dụng ở Việt Nam mà chúng tôi đã tổng hợp, xin chia sẻ đến các bạn độc giả.
  • Những bí ẩn vũ trụ thách thức giới khoa học Những bí ẩn vũ trụ thách thức giới khoa học
    Vũ trụ bao la cùng các thiên thể bí ẩn đến nay vẫn chứa đựng nhiều vấn đề khó giải đáp, khiến giới khoa học miệt mài đi tìm câu trả lời. Theo tạp chí khoa học Nature, 8 câu hỏi lớn dưới đây là những vấn đề mà các nhà thiên văn học chưa thể giải thích chính xác.
  • Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt
    Đôi mắt vốn chỉ để nhìn. Thế nhưng đối với một số người, đôi mắt còn có thể... chụp ảnh, điều khiển người khác, thậm chí cả giết người. Những kết quả nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học đã cho thấy, đôi mắt của con người nhiều khi còn có một sức mạnh kỳ lạ!
  • Biểu hiện của bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối Biểu hiện của bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối
    Ung thư, nếu được chẩn đoán ở giai đoạn đầu có thể được chữa khỏi, tuy nhiên, hầu hết các trường hợp được chẩn đoán khi bệnh ung thư đang trong giai đoạn cuối cùng.
  • 4 loại thuốc có thể gây chết người nếu kết hợp sai 4 loại thuốc có thể gây chết người nếu kết hợp sai
    Thuốc chống trầm cảm, thuốc giảm đau, chống nhiễm trùng do nấm và thuốc làm giãn cơ là những loại thuốc phải rất thận trọng khi sử dụng, vì sự kết hợp sai có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng, thậm chí chết người.
  • Những chú chim rực rỡ sắc màu nhất thế giới Những chú chim rực rỡ sắc màu nhất thế giới
    Thế giới các loài chim vô cùng phong phú và đa dạng về màu sắc, kích thước…Và đây là danh sách những chú chim nhỏ bé nhưng vô cùng sặc sỡ.