trang web

  • Quét virus trang web Quét virus trang web
    Một hãng bảo mật vừa cho ra mắt một công cụ miễn phí cho phép người dùng quét các trang web để phát hiện đoạn mã độc hại hoặc các hình thức tấn công khác trước khi họ truy cập vào.
  • 30 giây cho một trang web 30 giây cho một trang web
    Khách hàng sẽ không chờ quá 30 giây đồng hồ để được thấy trang web của bạn hiển thị đầy đủ trên trình duyệt đâu. Họ sẽ chuyển ngay sang một trang web khác.
  • Mỹ đóng cửa trang web dạy chế tạo bom Mỹ đóng cửa trang web dạy chế tạo bom
    Chính phủ Mỹ vừa đóng cửa một trong những trang web của mình, sau khi có tin trang web này chứa đựng những thông tin hướng dẫn cách chế tạo bom nguyên tử.
  • Giảm dung lượng trang web với HTMLSPeed 2.0 Giảm dung lượng trang web với HTMLSPeed 2.0
    Bạn mới thiết kế xong một trang web, có một host và muốn upload trang web đó lên để chia sẻ với bạn bè hoặc người thân, tuy nhiên khi xem xét lại bạn nhận thấy có một khó khăn “nhỏ mà không nhỏ” chút nào: dung lượng trang web quá lớn
  • Số lượng các trang web phishing lập kỷ lục mới Số lượng các trang web phishing lập kỷ lục mới
    Báo cáo mới nhất của Anti-Phishing Working Group cho biết số lượng các trang web lừa đảo trực tuyến (phishing) đã lên tới con số kỷ lục.
  • Khai trương trang web bán vé Olympic Bắc Kinh 2008 Khai trương trang web bán vé Olympic Bắc Kinh 2008
    Ban tổ chức Đại hội thể thao Olympic mùa hè năm 2008 tại Bắc Kinh (Trung Quốc) vừa khai trương trang web phục vụ cho việc bán vé trực tiếp qua mạng Internet với địa chỉ www.tickets.beijing2008.cn.
  • Cảnh báo trang web giả mạo cho tải về IE 7 Cảnh báo trang web giả mạo cho tải về IE 7
    Tin tặc vừa tung lên lên mạng một trang web giả mạo y trang trang web cho tải về phiên bản Internet Explorer 7 RC1 của Microsoft nhằm mục đích phát tán phần mềm độc hại.
  • Khai trương trang web về cúm gia cầm Khai trương trang web về cúm gia cầm
    Chiều 30/11/2005, Bộ Bưu chính Viễn thông (MPT) đã tổ chức lễ khai trương trang web cúm gia cầm tại địa chỉ www.cumgiacam.gov.vn. Theo những thông tin được đưa ra, dù đây đã là mùa dịch thứ 3 tại Việt Nam, nhưng nhiều người d&aci
  • Các trang web cung cấp nhạc miễn phí Các trang web cung cấp nhạc miễn phí
    Internet là một nguồn tài nguyên chia sẻ khổng lồ với rất nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có âm nhạc. Nhưng cũng có những địa chỉ mà bạn được phép tải về những bản nhạc miễn phí nhưng có những trang web yêu cầu bạn phải trả tiền mới được phép tải về.