trang web

  • Trang web của VFF bị hacker tấn công Trang web của VFF bị hacker tấn công
    Lúc 21 giờ 45 phút ngày 28-2, trang web www.vff.org.vn của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã bị hacker tấn công, quấy phá, chiếm hẳn một góc đăng một đoạn thông báo “chọc quê” admin (quản trị mạng) của t
  • Đánh dấu những đoạn quan trọng trên trang Web dài Đánh dấu những đoạn quan trọng trên trang Web dài
    Dog Ears là một ứng dụng mở rộng (extension) dành cho trình duyệt Web mã nguồn mở Firefox, giúp bạn dễ dàng đánh dấu và tìm nhanh những đoạn quan trọng nhưng lại không nằm gần nhau trên các trang Web dài.
  • Amazon mở trang web kinh doanh điện thoại di động Amazon mở trang web kinh doanh điện thoại di động
    Hãng bán hàng trực tuyến Amazon đã vô cùng thích thú với thị trường điện thoại di động, mới đây đã mở riêng một trang web AmazonWireless về các sản phẩm điện thoại di động để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của khách hàng và đặt mua.
  • Chụp toàn cảnh giao diện hàng loạt trang web khác nhau Chụp toàn cảnh giao diện hàng loạt trang web khác nhau
    Ngất ngây khi tận mắt chứng kiến một trang web được thiết kế quá đẹp, bạn nảy sinh ý định chụp hình toàn cảnh giao diện của trang web đó. Để thực hiện việc này, bạn không thể chỉ sử dụng chức năng chụp hình thông thường có trong những phần mềm của hãng thứ ba
  • Năm 2006: 235 trang web .vn bị hacker ngoại "ghé thăm" Năm 2006: 235 trang web .vn bị hacker ngoại "ghé thăm"
    Trong năm 2006 vừa qua, Zone-H (www.zone-h.org) - trang web được coi là ngôi nhà của hacker thế giới - đã liệt kê danh sách 235 website Việt Nam (tên miền .vn) từng bị hacker nước ngoài xâm nhập và kiểm soát. Đá
  • HubbleSite Gallery – trang web dành cho bạn yêu thiên văn HubbleSite Gallery – trang web dành cho bạn yêu thiên văn
    HubbleSite Gallery có thể được ví như là một “chiếc kính thiên văn” dành cho những ai yêu thích môn thiên văn học nhưng lại không thể có được một chiếc kính thiên văn đủ tốt để thoả thích ngắm vũ trụ bao la.
  • HotJobs.com.vn trang web việc làm độc đáo – hiệu quả HotJobs.com.vn trang web việc làm độc đáo – hiệu quả
    Đúng nghĩa - ấn tượng đó là điều đầu tiên khi truy cập HotJobs.com.vn. Một website việc làm chuyên nghiệp từ phong cách trình bày đến việc đăng tuyển dụng doanh nghiệp. Điểm đặc biệt và hấp dẫn nhất đó chính là quá trình đăng tuyể
  • Trang web công bố hình ảnh 'yêu râu xanh' Trang web công bố hình ảnh 'yêu râu xanh'
    Nhằm mục đích bảo vệ trẻ em và giúp công tác giám sát hiệu quả hơn, nước Anh vừa mở website đăng thông tin cá nhân, mặt mũi của những kẻ xâm hại tình dục không khai báo nơi trú ngụ với cảnh sát.
  • Các lỗi thường gặp khi thiết kế trang web Các lỗi thường gặp khi thiết kế trang web
    Phân chia các mục không rõ ràng và khó tìm kiếm khiến người xem cảm giác "lạc đường" trên website. Ngoài ra, một số thiết kế còn để quá nhiều ảnh động, pop-up... gây rối mắt.
  • Trang web kiểm toán nhà nước chứa nội dung 'tươi mát' Trang web kiểm toán nhà nước chứa nội dung 'tươi mát'
    Tại địa chỉ kiemtoannn.gov.vn/search, được phát tán trên Internet, là hàng loạt đường link chứa hình ảnh và video clip khiêu dâm, thay vì những thông tin chuyên ngành. Tên miền quốc gia cấp cao này thuộc sở hữu của Kiểm toán nhà nước, được cấp từ năm 2004 và đến tháng 7/2007 mới hết hạn.