triệu chứng khi nhiễm covid-19

  • Cách xử lý khi bị ong đốt Cách xử lý khi bị ong đốt
    Bị ong đốt khiến bạn đau buốt, có thể bị nhiễm độc thậm chí tử vong nếu không được xử lý, cứu chữa kịp thời. Vậy, phải làm gì, sơ cứu vết đốt ra sao khi bị ong đốt?
  • Triều Tiên và những chuyện lạ đến khó tin nhưng có thật! Triều Tiên và những chuyện lạ đến khó tin nhưng có thật!
    Vào năm 1962, một lính Mỹ chạy tới biên giới Triều Tiên nhưng đã bị quân đội nước này bắt và cuối cùng phải sống ở Triều Tiên trong quãng đời còn lại mà không thể trở về nước.
  • Cách xử trí khi có cơn đau thắt ngực Cách xử trí khi có cơn đau thắt ngực
    Cơn đau tim (còn gọi là cơn đau thắt ngực) là chứng đau ở vùng trước tim do thiếu máu cục bộ nhất thời ở cơ tim. Thường do co thắt động mạch vành đã bị vữa xơ làm hẹp từ trước.
  • Các biện pháp xử trí khi bị ngộ độc thực phẩm tại nhà Các biện pháp xử trí khi bị ngộ độc thực phẩm tại nhà
    Ngộ độc thực phẩm là biểu hiện bệnh lý xuất hiện sau khi ăn, uống những thức ăn nhiễm độc, nhiễm khuẩn, thức ăn bị biến chất ôi thiu, có chất bảo quản, phụ gia.
  • 9 điều về bản thân mà chúng ta không hề biết 9 điều về bản thân mà chúng ta không hề biết
    Qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã đi đến những kết luận rất thú vị về con người, có thể khiến bạn phải thốt lên "Hóa ra là như vậy".
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • "Ma dược" trong mộ cổ Nữ Hoàng Đỏ khiến người Maya biến mất? "Ma dược" trong mộ cổ Nữ Hoàng Đỏ khiến người Maya biến mất?
    Các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ra một vấn đề kinh hoàng ở di tích thành phố Tikal của người Maya, liên quan đến thứ tạo nên sắc đỏ đáng sợ trong mộ cổ một vị nữ hoàng.
  • 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học
    Ma quỷ, thế giới bên kia, linh hồn, trải nghiệm cận tử... là những hiện tượng bí ẩn ám ảnh biết bao người trên khắp thế giới. Các nhà khoa học đã giải mã những hiện tượng ma quái đó. Theo đó, việc nhìn thấy 'ma" hoàn toàn là do trí não của con người khi bị stress, căng thẳng, mệt mỏi...
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.