trung quốc trồng rau trên mặt trăng

  • Ý nghĩa mâm ngũ quả trong văn hóa 3 miền Ý nghĩa mâm ngũ quả trong văn hóa 3 miền
    Mâm ngũ quả là một phần không thể thiếu trong ngày tết cổ truyền của người Việt Nam. Trước là thờ cúng tổ tiên, sau là ước mong năm mới được an khang, thịnh vượng hơn năm trước.
  • Pin mặt trời hoạt động như thế nào? Pin mặt trời hoạt động như thế nào?
    Pin năng lượng mặt trời (pin mặt trời/pin quang điện) là thiết bị giúp chuyển hóa trực tiếp năng lượng ánh sáng mặt trời (quang năng) thành năng lượng điện (điện năng) dựa trên hiệu ứng quang điện.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • Tử Cấm Thành - Trung Quốc Tử Cấm Thành - Trung Quốc
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Tử Cấm Thành hay còn được biết đến với tên Cố Cung của Trung Quốc là Di sản văn hóa thế giới năm 1987.
  • Lật tẩy hoa quả Trung Quốc mác "xịn" Lật tẩy hoa quả Trung Quốc mác "xịn"
    Có phần tươi ngon bắt mắt, cạnh tranh về giá cả hơn hoa quả Việt, nhưng những hoa quả ngoại mác Trung Quốc luôn tiềm ẩn tác hại với người tiêu dùng.
  • Các nhà khoa học Nga xác định đất Mặt trăng nguy hiểm đối với con người Các nhà khoa học Nga xác định đất Mặt trăng nguy hiểm đối với con người
    Các nguyên tố vi lượng trong thành phần của đất Mặt trăng có thể gây kích ứng da và đường hô hấp, làm tổn thương gan, thận và hệ thần kinh trung ương.
  • Để diệt trừ thực phẩm bẩn, người Đức đã có một phát kiến quá sức tuyệt vời Để diệt trừ thực phẩm bẩn, người Đức đã có một phát kiến quá sức tuyệt vời
    Thay vì tới tận trang trại để lựa chọn rau sạch cho gia đình, giờ đây bạn có thể chỉ cần ra siêu thị và sẽ có ngay những sản phẩm rau an toàn.
  • Ứng dụng khoa học để trồng rau trên đảo Phú Quý Ứng dụng khoa học để trồng rau trên đảo Phú Quý
    Nhằm góp phần giải quyết tình trạng thiếu rau xanh của đảo, Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ Bình Thuận đã triển khai thực hiện dự án "Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng và phát triển mô hình sản xuất rau trên đất cát” tại đảo Phú Quý