trung tâm giải trí

  • 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích
    Nền văn minh nhân loại đã ủy thác nhiệm vụ giải mã những bí ẩn cho khoa học. Không phụ sự mong đợi đó, khoa học đã giải mã được hầu hết các hiện tượng từ đơn giản cho đến siêu nhiên trên khắp hành tinh.
  • May không gọi bia tươi May không gọi bia tươi
    Hai anh chàng rủ nhau vào quán gọi 2 cốc sữa tươi để giải cơn khát.
  • Thần số học và ý nghĩa bí ẩn của 12 con số Thần số học và ý nghĩa bí ẩn của 12 con số
    Bạn có biết rằng đằng sau các con số từ 1 đến 12 luôn tồn tại những bí ẩn mà chỉ khi nào tiếp cận với thần số học, bạn mới có thể hiểu được?
  • Bí ẩn những vùng đất "chết" Bí ẩn những vùng đất "chết"
    Cho đến nay, có rất nhiều hiện tượng xảy ra trong thiên nhiên mà khoa học vẫn bó tay chưa thể tìm ra lời giải đáp hợp lý. Một trong những hiện tượng đó là những vùng đất “chết” gắn liền với nhiều hiện tượng kỳ bí. Đồi Chết, Đầm Ma hay Thung lũng Chết... là những địa danh như vậy.
  • Cách giải quyết nhanh chóng khi bị côn trùng đốt Cách giải quyết nhanh chóng khi bị côn trùng đốt
    Nếu không xử lý đúng cách và sớm ngay sau khi bị côn trùng đốt bạn có thể sẽ gặp phải những biến chứng xấu, đôi khi là nguy hiểm tới tính mạng do nọc độc của côn trùng gây nên.
  • Những nhà tiên tri lừng danh thế giới Những nhà tiên tri lừng danh thế giới
    Nhắc đến các nhà tiên tri trên thế giới, người đầu tiên nhân loại nhớ đến là Nostradamus bởi khác với những nhà tiên tri khác, ông có khả năng đoán vận mệnh thế giới trong một thời gian dài, thậm chí đến vài thế kỷ. Những lời ti&e
  • Trí tuệ nhân tạo là gì? AI (artificial intelligence) là gì? Trí tuệ nhân tạo là gì? AI (artificial intelligence) là gì?
    Định nghĩa trí tuệ nhân tạo: (AI: Artificial Intelligence) có thể được định nghĩa như một ngành của khoa học máy tính liên quan đến việc tự động hóa các hành vi thông minh.