truy xuất nguồn gốc nông sản

  • Lịch sử hài hước của giày cao gót Lịch sử hài hước của giày cao gót
    Ít người biết rằng, giày cao gót vốn là sản phẩm ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của nam giới. Điều đó hoàn toàn ngược lại với ngày nay, khi phát minh này phụng sự cho nét quyến rũ của phái đẹp.
  • Phát hiện sinh vật ngoài trái đất? Phát hiện sinh vật ngoài trái đất?
    Các nhà nghiên cứu Anh đã phát hiện một dạng vật chất đặc biệt ở tầng bình lưu của Trái đất, và hùng hồn tuyên bố rằng con người là hậu duệ của các sinh vật ngoài hành tinh.
  • Ai muốn gặp người ngoài hành tinh sẽ thấy buồn khi biết điều này Ai muốn gặp người ngoài hành tinh sẽ thấy buồn khi biết điều này
    Các bằng chứng mới được phát hiện về Trái đất có thể khiến những người mong muốn gặp người ngoài hành tinh thấy buồn lòng.
  • 16 điều ít biết về Pokemon 16 điều ít biết về Pokemon
    Bộ phim hoạt hình Pokemon không xa lạ gì với nhiều người, bên cạnh đó là game Pokemon Go đang làm mưa làm gió trong thời gian qua.
  • Bí ẩn nguồn gốc loài chó Bí ẩn nguồn gốc loài chó
    Mối quan hệ quá gần gũi giữa con người với loài chó chính là lý do khiến lịch sử phát triển của chúng còn quá nhiều điều bí ẩn, phần lớn vẫn chỉ dựa theo phỏng đoán từ các nhà nghiên cứu. “Mối quan hệ ấy đã xóa sạch hoàn toàn những thông tin về nguồn gốc cũng như lịch sử sơ khai của loài chó ngà
  • 9 điều thú vị về bia 9 điều thú vị về bia
    Thức uống được biết đến nhiều nhất trên thế giới này luôn là đề tài nghiên cứu của không chỉ các nhà khoa học mà còn của các tay sành bia.
  • Điểm mặt những thứ ngoài hành tinh hiện diện ngay trên Trái đất Điểm mặt những thứ ngoài hành tinh hiện diện ngay trên Trái đất
    Các nghiên cứu mới đây cho thấy để chạm tới những thứ ngoài hành tinh, bạn có thể chẳng cần đi quá xa. Chúng ở ngay quanh bạn, và có khi đang nhìn bạn từ trong gương.