tuổi trẻ trâu

  • Bí ẩn những vùng đất "chết" Bí ẩn những vùng đất "chết"
    Cho đến nay, có rất nhiều hiện tượng xảy ra trong thiên nhiên mà khoa học vẫn bó tay chưa thể tìm ra lời giải đáp hợp lý. Một trong những hiện tượng đó là những vùng đất “chết” gắn liền với nhiều hiện tượng kỳ bí. Đồi Chết, Đầm Ma hay Thung lũng Chết... là những địa danh như vậy.
  • Ca bệnh Down đầu tiên trong lịch sử nhân loại Ca bệnh Down đầu tiên trong lịch sử nhân loại
    Bộ xương có niên đại 1.500 năm tuổi được phát hiện ở Pháp có các dấu hiệu của hội chứng Down và được cho là trường hợp mắc bệnh sớm nhất trong lịch sử.
  • Video dạy bơi cho trẻ sơ sinh lay động cảm xúc Video dạy bơi cho trẻ sơ sinh lay động cảm xúc
    Ở các nước phương Tây, người ta cho trẻ tiếp xúc với hồ bơi từ rất sớm. Họ có các lớp dạy bơi cho trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên.
  • Ép trấu thành chất đốt chất lượng cao Ép trấu thành chất đốt chất lượng cao
    Tại khu vực điểm quy hoạch Ba Bến thuộc phường 2, thị xã Quảng Trị có trên 3 doanh nghiệp xay xát có công suất lớn (4000-5000 tấn trấu thải/năm) đã thải một khối lượng trấu rất lớn ra môi trường gây ô nhiễm nặng trên địa bàn thị xã cũng như gây lãng phí nguồn nguyên liệu từ trấu.
  • Video: Đàn sư tử săn trâu rừng, ngờ đâu vỡ trận phải trốn chui trốn lủi Video: Đàn sư tử săn trâu rừng, ngờ đâu vỡ trận phải trốn chui trốn lủi
    Con trâu quá khỏe đã khiến sư tử gặp quá nhiều khó khăn.
  • Video: Kỳ lạ cảnh trâu điên đuổi sư tử chạy loạn Video: Kỳ lạ cảnh trâu điên đuổi sư tử chạy loạn
    Một đoạn clip do kênh truyền hình nổi tiếng Discovery thực hiện đã cho thấy loài trâu rừng dũng cảm và có tổ chức đến mức nào. Ban đầu, chúng bị đàn sư tử đông đảo chèn ép, buộc phải rút lui. Một số con xấu số đã đành phải làm mồi cho đàn thú dữ.
  • Con người có thể sống tới 200 tuổi? Con người có thể sống tới 200 tuổi?
    Khi bà Gertrude Weaver, 116 tuổi qua đời vì bệnh viêm phổi hồi tuần trước ở bang Arkansas, Mỹ, bà mới giữ danh hiệu người sống thọ nhất thế giới được vẻn vẹn 5 ngày. Khi qua đời, bà Weaver vẫn còn trẻ hơn cụ bà người Pháp Jeanne Calment, 122 tuổi, người lìa bỏ trần thế năm 1979 và hiện vẫn nắm giữ kỷ lục sống thọ nhất trong lịch sử loài người.
  • 'Cụ' gà có tuổi thọ cao nhất thế giới 'Cụ' gà có tuổi thọ cao nhất thế giới
    Một con gà mái được một người đàn ông Trung Quốc nuôi đã sống được 22 năm (tương đương với 400 năm tuổi của con người) và đã đẻ hơn 5.000 quả trứng.