tuổi trẻ trâu

  • Video: Sóc đánh nhau với rắn trâu Video: Sóc đánh nhau với rắn trâu
    Con rắn trâu sử dụng những cú đớp lợi hại nhất khi đánh nhau với sóc, nhưng bộ lông dày của đối thủ khiến những đòn tấn công của nó trở nên vô hại.
  • Bí kíp tận dụng "quyền năng" của não bộ tuổi 20 Bí kíp tận dụng "quyền năng" của não bộ tuổi 20
    Người ta thường nói: “Tuổi trẻ nhiều hoài bão, khát khao, lý tưởng”. Đây không phải một câu nói thông thường mà có căn cứ, bằng chứng khoa học đàng hoàng.
  • Cụ bà Việt Nam sống lâu nhất thế giới vừa qua đời Cụ bà Việt Nam sống lâu nhất thế giới vừa qua đời
    Sống qua 3 thế kỉ, cụ bà Nguyễn Thị Trù người được công nhận là cụ bà cao tuổi nhất thế giới vừa qua đời vào tối 12/7.
  • Con người thông minh nhất khi nào? Con người thông minh nhất khi nào?
    Nhà khoa học Einstein tự nhận mình thông minh nhất ở độ tuổi 30 tuổi. Tuy nhiên, những người khác thì sao? Vào thời điểm làm trắc nghiệm IQ, họ có thực sự đủ “thông minh”?
  • Con người có thể sống lâu hơn tới 10 lần? Con người có thể sống lâu hơn tới 10 lần?
    Đã có những bằng chứng cho thấy sự lão hóa có thể không phải một đặc điểm cố hữu của mọi sinh vật, mà là sản phẩm của quá trình tiến hóa của các loài trong môi trường tự nhiên. Chính sự tiến hóa đó có thể “lập trình” sự sống và cái chết cho mọi loài sinh vật, kể cả con người.
  • Vòng đầu, cân nặng và IQ ở trẻ Vòng đầu, cân nặng và IQ ở trẻ
    Trẻ tăng cân và tăng vòng đầu trong tháng đầu đời có liên quan đến chỉ số thông minh (IQ) cao hơn ở độ tuổi đi học, theo nghiên cứu của các nhà khoa học Úc.
  • Để giúp não trẻ sinh non phát triển bình thường Để giúp não trẻ sinh non phát triển bình thường
    Trẻ sinh non được chăm sóc tích cực tại bệnh viện, khi lớn lên, khả năng nhận thức sẽ ít bị hạn chế, theo The Star. Trẻ sinh non, tức sinh sớm từ 3 tuần trở lên, thường gặp khó khăn trong học tập khi đến tuổi đi học.
  • Bệnh máu trắng là gì? Bệnh máu trắng là gì?
    Bệnh máu trắng hay bệnh bạch cầu là căn bệnh ung thư các tế bào máu. Ðây là một bệnh máu ác tính, gặp trên mọi lứa tuổi nhưng nhiều nhất là trẻ em.