tuyết rơi ở helsinki

  • 10 bí ẩn về con người thời tiền sử 10 bí ẩn về con người thời tiền sử
    Không có gì phải nghi ngờ rằng một bộ não lớn đã làm cho con người có một ưu thế tuyệt đối trên thế giới này. Thế nhưng để duy trì cho bộ não hoạt động một cách bình thường chúng ta phải trả một cái giá đắt tới không tưởng.
  • Phát hiện loài rắn cực độc có sừng Phát hiện loài rắn cực độc có sừng
    Loài rắn này dài khoảng 0,6 mét, có cả màu đen, màu vàng, và có 2 cái vảy trên đôi mắt màu ôliu giống như đôi sừng. Hiện chúng đang được xếp là một loài có nguy cơ tuyệt chủng cao trong danh sách các loài nguy cấp của Liên minh Bảo tồn thiên nhiên quốc tế. Dân số của loài này cực kỳ hiếm lại đang
  • Chưa có bằng chứng về sự tồn tại của Bigfoot Chưa có bằng chứng về sự tồn tại của Bigfoot
    Mới đây, một công bố từ Mỹ khẳng định, chưa có bằng chứng xác thực về sự tồn tại của Bigfoot - sinh vật nửa người, nửa vượn. Một nhà khoa học Mỹ đã công bố điều này dựa trên khảo sát di truyền mẫu vật được cho là lấy từ xác Bigfoot.
  • Chiêm ngưỡng loài rùa "quái dị" của Việt Nam Chiêm ngưỡng loài rùa "quái dị" của Việt Nam
    Với cái đầu to một cách khó hiểu và cái đuôi dài lòng thòng, có lẽ đây là một trong những loài động vật… xấu xí nhất nhất tồn tại trên mảnh đất Việt Nam.
  • Dân Nam Phi rộn ràng đón trận tuyết hiếm hoi Dân Nam Phi rộn ràng đón trận tuyết hiếm hoi
    Hiện tượng tuyết rơi, vốn được coi là phổ biến ở các nước Hàn đới, đã xuất hiện ở thành phố Johannesburg (Nam Phi), một vùng thuộc châu lục nóng nhất thế giới, hôm 7 - 8/8. Đây là hiện tượng thiên nhiên kì thú hiếm có trong lịch sử nước Nam Phi.
  • Lại phát hiện vật thể lạ rơi vào vườn nhà dân ở Tuyên Quang Lại phát hiện vật thể lạ rơi vào vườn nhà dân ở Tuyên Quang
    Trời tối, nhiều người dân ở xã Minh Quang, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang nghe thấy tiếng động lớn sau đó phát hiện thấy một vật thể lạ hình cầu rơi xuống khu đất nhà một hộ dân.
  • Vật thể lạ rơi xuống ở Tuyên Quang, Yên Bái Vật thể lạ rơi xuống ở Tuyên Quang, Yên Bái
    Vật thể lạ ở Tuyên Quang có hình cầu, đường kính 80 – 100cm trông giống như bom bi, vỏ bằng kim loại có núm ở hai đầu. Trên thân có nhiều chữ viết nước ngoài. Hiện tại chưa ai dám tiếp cận đến gần.
  • Vật thể lạ bốc cháy trên đỉnh núi Trung Quốc Vật thể lạ bốc cháy trên đỉnh núi Trung Quốc
    Người dân ở một ngôi làng thuộc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, tỏ ra hoang mang khi bắt gặp một vật thể bí ẩn từ trên trời rơi xuống núi, tạo thành miệng hố lớn bốc cháy trên nền đất.
  • Bào thai cá mập hai đầu Bào thai cá mập hai đầu
    Một đôi cá mập, cả hai đều có hai đầu, được tìm thấy trong một bộ sưu tập cá nhân. Một trong hai con kể trên, đã ở trong bình từ khi được phát hiện năm 1934 ngoài khơi bờ biển Argentina.
  • Góc bay hiểm hóc của thiên thạch xóa sổ khủng long Góc bay hiểm hóc của thiên thạch xóa sổ khủng long
    Thiên thạch khiến khủng long tuyệt chủng đâm xuống Trái Đất cách đây 66 triệu năm từ hướng đông bắc ở góc dốc nhất, giải phóng tối đa khí gas làm biến đổi khí hậu.