uav do thám

  • Các loài cá kỳ quái nhất hành tinh Các loài cá kỳ quái nhất hành tinh
    Với ngoại hình độc đáo, khác lạ, cá mặt trăng, cá mập Wobbegong, cá cần câu, cá chiêm tinh, cá dơi môi đỏ, cá giọt nước hay cá mập Goblin... được mệnh danh là những loài cá kỳ dị nhất hành tinh.
  • Lỗ thủng Mặt trăng là của người ngoài hành tinh?   Lỗ thủng Mặt trăng là của người ngoài hành tinh?
    Tàu thăm dò Mặt trăng Reconnaissance Orbiter đã chụp đươc những hình ảnh chi tiết nhất về hai lỗ thủng khổng lồ trên bề mặt của Mặt trăng.
  • Lại phát hiện UFO gần Mặt trời? Lại phát hiện UFO gần Mặt trời?
    Các tay thợ săn UFO đã phát hiện ra một vật thể kỳ lạ gần Mặt trời từ bức ảnh do NASA chụp được gần đây. Đó là “vật gì đó trông giống như một con tàu vũ trụ bằng kim loại với các mảnh ghép lại với nhau”. Bức ảnh do Tàu thăm dò Mặt trời SOHO của NASA chụp vào ngày 24/4.
  • Obama ủy quyền cho Hillary Clinton tiết lộ sự thật người ngoài hành tinh? Obama ủy quyền cho Hillary Clinton tiết lộ sự thật người ngoài hành tinh?
    Mặc dù trong chiến dịch bầu cử, ông Donald Trump cho thấy mối quan tâm trong việc thăm dò không gian, song một chuyên gia về UFO khẳng định, Trump vẫn muốn bà Hillary Clinton tiết lộ sự thật về người ngoài hành tinh.
  • Những hình ảnh ma quái trong vũ trụ Những hình ảnh ma quái trong vũ trụ
    Con mắt kỳ dị, sứa khổng lồ, mặt người trên sao Hỏa, cá chình săn mồi, bóng đen mờ ảo là những hình ảnh đặc biệt trong vũ trụ được các nhà thiên văn ghi lại nhiều năm qua.
  • Sốc vì máy bay bí mật của Mỹ Sốc vì máy bay bí mật của Mỹ
    Một máy bay không người lái tối mật của Không quân Mỹ đã lặng lẽ “trú” trên không gian suốt một năm, ba ngày qua - nhưng không một ai hay biết mục đích và sứ mạng của nó là gì.
  • 7 sự kiện bi thương nhất trong lịch sử nhân loại 7 sự kiện bi thương nhất trong lịch sử nhân loại
    Cuộc tàn sát chủng tộc Holocaust, cuộc diệt chủng ở Rwanda là hai trong số những sự kiện bi thương nhất trong lịch sử nhân loại.