Bí mật mới về quái vật hồ Loch Ness

  •   4,47
  • 28.711

Một nhà trinh thám đã nghỉ hưu người Anh cho biết, ông đã từng hai lần tận mắt nhìn thấy quái vật hồ Loch Ness.


Tim Dinsdale tuyên bố đã 2 lần nhìn thấy quái vật hồ Loch Ness.
(Ảnh: Telegraph).

Tim Dinsdale là một thợ săn quái vật hồ Loch Ness nổi tiếng thế giới. Ông từng tham gia 56 chuyến thám hiểm ở hồ Loch Ness và viết rất nhiều sách về chủ đề này. Năm 1960, Tim đã quay được một đoạn phim dài 2 phút về quái vật hồ Loch Ness.

Theo báo Telegraph, đoạn phim sau đó đã được gửi tới Cơ quan quốc phòng Anh để phân tích. Các chuyên gia về quân sự khẳng định, hình thù bí ẩn chuyển động trong hồ Loch Ness không phải tàu chiến và cũng không phải tàu thủy. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng không thể xác định vật thể lạ đó chính xác là gì.

Kể từ đó cho đến nay, bí mật về quái vật hồ Loch Ness đã rất nhiều lần được mang ra tranh luận, nhưng kết quả vẫn không có một giải thích nào thoả đáng về bí ẩn của thế kỷ 20 này. Chủ đề về quái vật hồ Loch Ness một lần nữa lại được hâm nóng khi Simon Dinsdale, con trai của Tim Dinsdale, bất ngờ tiết lộ rằng ông cũng đã từng hai lần tận mắt nhìn thấy quái vật hồ Loch Ness.


Hình ảnh về quái vật hồ Loch Ness theo lời kể của các nhân chứng từng nhìn thấy nó. (Ảnh: AP).

Tôi đã nhìn thấy một vật thể khổng lồ trên mặt nước. Nó trông giống như lưng của một con vật khổng lồ. Phần nổi trên mặt nước cao khoảng từ 0,6m đến 0,9m và dài khoảng 1,2m đến 1,5m. Nó có màu nâu đỏ và một vết thương ở sườn bên trái”, Simon Dinsdale, một nhà trinh thám đã nghỉ hưu, phát biểu trên BBC.

Sau khi cha ông mất vào năm 1987, Simon Dinsdale đã tiếp tục công việc nghiên cứu và tìm bằng chứng về quái vật Loch Ness. Ông nói: “Tôi đã có kinh nghiệm về tìm chứng cứ và tôi có thể nói với bạn rằng chắc chắn có một loại sinh vật khổng lồ chưa từng biết đến tồn tại trong hồ Loch Ness”.

Quái vật hồ Loch Ness bắt đầu được biết đến từ năm 1933 khi một người đàn ông có tên là George Spicer quả quyết vợ chồng ông đã nhìn thấy một sinh vật khổng lồ cao khoảng 1m và dài khoảng 8m trong hồ Loch Ness.

Theo Vietnamnet
  • 4,47
  • 28.711