ufo đuổi theo máy bay

  • Tại sao máy bay chở khách không có dù nhảy? Tại sao máy bay chở khách không có dù nhảy?
    Nhiều người đã đặt ra câu hỏi, tại sao trên các chuyến bay thương mại không được trang bị thêm thiết bị dù nhảy để có thể sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.
  • 12 điều phóng đại trên phim mà ai cũng tin “sái cổ” 12 điều phóng đại trên phim mà ai cũng tin “sái cổ”
    Chúng ta học được rất nhiều thông tin hữu ích từ phim ảnh. Tuy nhiên có những tình tiết phóng đại mà các nhà làm phim thực hiện để tăng kịch tính lại khiến chúng ta tin "sái cổ". Dưới đây là những sự thật sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.
  • UFO xuất hiện liên tiếp ở Siberia khiến người dân sợ hãi UFO xuất hiện liên tiếp ở Siberia khiến người dân sợ hãi
    Sự xuất hiện liên tiếp của UFO trong những ngày qua tại Siberia đã khiến nhiều người dân địa phương sợ hãi kêu gọi cảnh sát giúp đỡ.
  • Cựu phi công Mỹ kể chuyện đuổi UFO Cựu phi công Mỹ kể chuyện đuổi UFO
    The Huffington Post cho biết, sự việc xảy ra vào tối 6/2/1975. Khi đó Larry Jividen, một phi công dự bị của hải quân Mỹ, điều khiển một máy bay T-39D Sabreliner để thực hiện một chuyến bay huấn luyện đặc biệt. 5 phi công dự bị khác ngồi trên máy bay cùng Jividen. Chuyến bay khứ hồi, kéo dài khoảng hai giờ, bắt đầu và kết thúc tại một trạm không quân tại Pensacola, bang Florida.
  • Cựu tổng thống Mỹ gặp sinh vật ngoài địa cầu Cựu tổng thống Mỹ gặp sinh vật ngoài địa cầu
    Trong một chương trình đối thoại trên kênh truyền hình BBC, nhà văn kiêm diễn giả Timothy Good, cựu nghị sĩ và cũng từng làm cố vấn cho Bộ Quốc phòng Mỹ dưới thời tổng thống Eisenhower, kể rằng Eisenhower gặp sinh vật ngoài hành tinh trong căn cứ không quân Holloman ở bang New Mexico vào năm 1954.
  • Săn lùng bằng chứng về người ngoài hành tinh Săn lùng bằng chứng về người ngoài hành tinh
    James Fox, một đạo diễn phim tại Hollywood, tuyên bố ông sẽ trao 100.000 USD cho người cung cấp bằng chứng về sự tồn tại của phi thuyền ngoài trái đất.
  • Những loại vũ khí thống trị tương lai Những loại vũ khí thống trị tương lai
    Trong lịch sử chiến tranh của nhân loại, con người đã biết chế tạo và sử dụng nhiều loại vũ khí ngày càng tân tiến. Câu hỏi đặt ra ở đây là, đâu sẽ là những loại vũ khí tiếp theo trong nấc thang tiến hóa?
  • UFO bay trên phi cơ tại Canada UFO bay trên phi cơ tại Canada
    Mạng lưới Mutual UFO đưa tin một nhân chứng tại thành phố Lowe Farm, tỉnh Manitoba ở phía nam Canada, thấy UFO bay phía trên phi cơ vào khoảng 16h30 ngày 14/3.
  • Phát hiện UFO trong ảnh chụp tàu Apollo hạ cánh trên Mặt Trăng Phát hiện UFO trong ảnh chụp tàu Apollo hạ cánh trên Mặt Trăng
    Một nhóm thợ săn UFO vừa khẳng định đã phát hiện bằng chứng về một tàu vũ trụ cực kỳ bí mật trong tấm ảnh chụp cảnh hạ cánh trên Mặt Trăng của tàu Apollo 12.