ufo bí ẩn trên bờ biển nga

  • "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay
    Cho đến nay, giới khoa học chính thống vẫn hoài nghi tính xác thực của các hiện tượng siêu linh kỳ bí chưa giải thích được. Nhưng dù được tin hay không thì những hiện tượng này đã, đang và sẽ luôn tồn tại.
  • UFO xuất hiện trên hồ Loch Ness? UFO xuất hiện trên hồ Loch Ness?
    Một nhóm người đi du lịch đã tình cờ chụp được 2 vật thể bay không xác định (UFO) bí ẩn trên hồ Loch Ness, nơi mà nhiều lời đồn thổi cho rằng có thủy quái cư ngụ. Hai UFO phát sáng có hình dạng như chiếc đĩa bay, Huffington Post đưa tin.
  • Phân biệt sam biển và so biển để tránh bị ngộ độc Phân biệt sam biển và so biển để tránh bị ngộ độc
    So biển là một trong những loài có độc tố tự nhiên có thể gây ngộ độc cho con người do người dân tưởng nhầm chúng với con sam biển. Ngộ độc do so biển thường xảy ra ở các miền ven biển. Khi bị ngộ độc so biển nếu không được cấp cứu kịp thời có thể gây tử vong.
  • Tìm hiểu về trúng gió và cách xử lý khi bị trúng gió Tìm hiểu về trúng gió và cách xử lý khi bị trúng gió
    Trúng gió hiểu theo nghĩa thông thường theo dân gian Việt Nam nghĩa là bị “gió độc” nhập vào cơ thể gây ra một hoặc nhiều triệu chứng như mỏi mệt, sốt, nhức đầu, buồn nôn...
  • Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ
    Một trong những thách thức lớn nhất với khoa học hiện đại là giải mã bộ não người với những thông tin được báo trước mà người ta thường gọi là “điềm báo trong giấc mơ”.
  • Chuyên rợn người của 'kẻ' thường xuyên gặp ... ma Chuyên rợn người của 'kẻ' thường xuyên gặp ... ma
    Dù đến trường hay ở nhà, bóng ma tóc tai rũ rượi ấy cũng đi theo, nhìn Nam trừng trừng. Sợ con ma làm hại gia đình mình, Nam bỏ nhà đi.
  • Hai UFO từng rơi xuống Mỹ vào thập niên 40 Hai UFO từng rơi xuống Mỹ vào thập niên 40
    Vào năm 1947, giới truyền thông Mỹ đưa tin một vật thể bay không xác định (UFO) đáp xuống một khu vực gần thành phố Roswell, bang New Mexico trong tháng 6 hoặc 7. Quân đội Mỹ tuyên bố vật thể là mảnh vỡ của một khí cầu theo dõi thời tiết.
  • Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật
    Một đàn cừu bỗng dưng "rủ nhau" nhảy xuống vực sâu, cả bầy cá heo thi nhau nhảy lên bãi biển, hàng ngàn con chuột cùng nhau lao mình xuống làn nước lạnh… Nếu như đấu tranh sinh tồn là quy luật của cuộc sống vạn vật trên trái đất, thì hiện tượng một số loài tự tìm đến cái chết hàng loạt là điều kỳ lạ mà cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được cặn kẽ.
  • Video: Cách chữa khóa quần bò bị tuột vô cùng đơn giản Video: Cách chữa khóa quần bò bị tuột vô cùng đơn giản
    Dưới đây là mẹo nhỏ, đơn giản giúp bạn chữa cháy khi chiếc khóa quần bỏ bị lỏng khóa kéo, rất dễ dàng phải không nào? Hãy cùng làm thử nhé.
  • Bí ẩn sự cố UFO trong rừng Rendlesham ở Anh Bí ẩn sự cố UFO trong rừng Rendlesham ở Anh
    Cho đến nay, sự cố UFO ở rừng Rendlesham được đánh giá là một trong những câu chuyện kỳ ​​lạ nhất ở Vương quốc Anh.