ufo bay qua iss

  • Australia công bố tài liệu mật về UFO Australia công bố tài liệu mật về UFO
    Các tài liệu mật về vật thể không xác định (UFO) nằm 30 năm trong kho dữ liệu quốc gia của Australia vừa được công bố cho thấy hai trực thăng của Lực lượng không quân Australia (RAAF) từng bị đặt trong tình trạng cảnh báo cao nhất khi hình ảnh về vật thể bí ẩn đột nhiên xuất hiện trên radar.
  • UFO phát sáng tại Brazil UFO phát sáng tại Brazil
    Giới truyền thông Brazil đồng loạt đưa tin về một vật thể không xác định (UFO) hình đĩa bay trên không phận bang Sao Paulo hôm qua.
  • Hai UFO xuất hiện cùng lúc ở Anh Hai UFO xuất hiện cùng lúc ở Anh
    Hai "đĩa bay", hay vật thể bay không xác định (UFO) đã xuất hiện đồng thời trên bầu trời ở thành phố Scarborough, miền bắc nước Anh vào tối 8/11 vừa qua.
  • Vật thể bay lượn lờ tại Trung Quốc Vật thể bay lượn lờ tại Trung Quốc
    Vào lúc 10 giờ tối qua, một vật thể bay lạ xuất hiện trên bầu trời tỉnh Chongqing, Trung Quốc. Vật thể có hình chữ V và liên tục biến đổi giữa các màu đỏ, xanh dương, xanh lá, vàng và trắng.
  • UFO trên dãy Himalaya trong tài liệu mật của CIA UFO trên dãy Himalaya trong tài liệu mật của CIA
    Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) chia sẻ nhiều báo cáo về UFO trên dãy Himalaya trong 13 triệu trang tài liệu mật vừa công bố trên mạng.
  • UFO "lũ lượt" xuất hiện? UFO "lũ lượt" xuất hiện?
    Hai luồng sáng bí ẩn bay lượn trên bầu trời Chatham, Anh hôm 6/1 và chỉ sau đó chưa đầy một tuần, bốn luồng sáng tương tự lại bị bắt gặp tại Essex.
  • 5 thành tựu khoa học vĩ đại nhất trong lịch sử NASA 5 thành tựu khoa học vĩ đại nhất trong lịch sử NASA
    Trong suốt hơn 50 năm qua, NASA vẫn đang nỗ lực tìm kiếm câu trả lời cho các bí ẩn của vũ trụ. Với nhiều kỳ tích không tưởng, nhân loại khi nhìn lại những thành tựu khoa học vĩ đại nhất của NASA sẽ cảm thấy không khỏi tự hào.
  • Ý tưởng lý giải về đĩa bay (UFO) Ý tưởng lý giải về đĩa bay (UFO)
    Sau khi đọc các bài đăng về UFO (đĩa bay) từ lâu nay, tôi xin đóng góp một số ý kiến lý giải về cách bay của UFO, mong được chia sẽ đến những đọc giả quan tâm.