ufo biến hình

  • UFO “hiện nguyên hình” ở Anh? UFO “hiện nguyên hình” ở Anh?
    Ông Steve Lambert vừa chụp được bức ảnh hai vật thể bay không xác định (UFO) lơ lửng trên bầu trời thị trấn Bracknell, hạt Berkshire (Anh) vào đêm 14/6.
  • UFO dưới biển Baltic là vũ khí Đức Quốc xã? UFO dưới biển Baltic là vũ khí Đức Quốc xã?
    Vật thể hình dạng giống UFO được phát hiện năm 2011 dưới biển Baltic có thể là thiết bị quân sự của Đức quốc xã bị thất lạc sau khi Chiến tranh thế giới 2 kết thúc. Thông tin từ nhóm thợ lặn Ocean X người Thuỵ Điển.
  • NASA bị cáo buộc che giấu hình ảnh UFO NASA bị cáo buộc che giấu hình ảnh UFO
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) được cho là đã hủy đường truyền trực tiếp từ trạm vũ trụ, khi một vật thể lạ xuất hiện.
  • Vì sao biển thường có màu xanh? Vì sao biển thường có màu xanh?
    Glenn Smith, giáo sư tại Viện Công nghệ Georgia (Mỹ), đã giải thích vấn đề này như sau: nước biển thật ra không màu nhưng do nó phản chiếu màu xanh của bầu trời nên chúng ta thường thấy chúng có màu xanh, do vậy lúc bầu trời có nhiều đám m&ac
  • Ngỡ ngàng UFO hình khối lơ lửng trên đại dương, chuẩn bị bay vào không gian Ngỡ ngàng UFO hình khối lơ lửng trên đại dương, chuẩn bị bay vào không gian
    Cảnh quay kỳ lạ về một "khối lập phương" khổng lồ lơ lửng trên đại dương một lần nữa làm dấy lên làn sóng thuyết âm mưu.
  • UFO xuất hiện từ thời cổ đại? UFO xuất hiện từ thời cổ đại?
    Vật thể bay không xác định (UFO) bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những năm 1940. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ đã tìm thấy nhiều hình ảnh có thể là của UFO từ thời cổ đại, ngay vào buổi ban đầu của lịch sử nhân loại cho đến thời kỳ Trung cổ.
  • Bí ẩn về sự tồn tại của UFO Bí ẩn về sự tồn tại của UFO
    Sự tồn tại và xuất hiện của UFO từ trước tới nay vẫn luôn là một hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải đáp. Trong lịch sử đã có rất nhiều sự kiện làm đấy lên sự hoài nghi về sự ghé thăm của UFO.
  • Dấu vết người ngoài hành tinh trên mặt trăng? Dấu vết người ngoài hành tinh trên mặt trăng?
    Người ngoài hành tinh từng lưu lại dấu vết trên mặt trăng? Đó là nghi vấn của không ít người khi trên bản đồ mặt trăng của Google Maps xuất hiện một vật thể hình tam giác lạ.