Ngỡ ngàng UFO hình khối lơ lửng trên đại dương, chuẩn bị bay vào không gian

  •   2,52
  • 19.512

Scott C. Waring, một thợ săn UFO vừa đăng tải một video lên trang YouTube cá nhân với hình ảnh được anh tin rằng đây chính là "chiếc tàu" bí ẩn, đã sẵn sàng rời đại dương và phóng lên vũ trụ.

Đoạn phim theo như lời khẳng định của Scott C. Waring, là được ghi lại từ Trạm vũ trụ ISS vào thứ Ba tuần trước (12/10).

Qua hình ảnh, có thể thấy một vật thể giống như đám mây nằm bất động ngay trên đại dương. "Vật thể này là một UFO hình khối bay giữa biển. Nó có thể đã trốn dưới đáy dương. Và giờ đây nổi lên mặt nước, để sẵn sàng bay vào vũ trụ", Scott chia sẻ trong phần mô tả của video.


Hình ảnh được cho là ghi lại từ Trạm vũ trụ ISS. (Ảnh: UFO Sightings Daily)

Trong một ảnh chụp màn hình cận cảnh, Scott mô tả chi tiết về "hai hình vuông nhỏ hơn", được cho là đã gắn vào bên cạnh của một UFO ở thể rắn.

Điều thú vị được Scott chỉ ra chính là cái bóng của UFO đã in lại trên mặt nước biển. Chi tiết này khẳng định rằng đây dường như không phải là một trục trặc về hình ảnh.

Vật thể lạ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng
Vật thể lạ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là sau khi chứng kiến bóng đen của nó in lại trên mặt nước biển.

Gần đây, đã liên tiếp có những báo cáo về sự xuất hiện của vật thể bay không xác định tại nhiều nơi trên thế giới, nhưng chưa nhận được một sự giải thích nào từ các nhà khoa học, cũng như cơ quan có thẩm quyền.

Điển hình như vào ngày 8/10, một nhân chứng đã ghi lại được cảnh tượng kỳ lạ khi một quả cầu lớn đang lơ lửng trên bầu trời đêm phía trên thành phố Azpeitia, Tây Ban Nha, rồi bất chợt lao xuống đất cực nhanh và khuất khỏi tầm nhìn.

Trước đó vào ngày 4/10, vật thể không xác định màu đen, có hình cầu cũng được phát hiện lơ lửng trên 2 địa điểm ở Mỹ, trong đó có địa điểm gần Khu vực 51 - nơi có một căn cứ quân sự tối mật của Mỹ, thu hút sự chú ý của nhiều người quan sát.

Cập nhật: 21/10/2021 Theo Dân Trí
  • 2,52
  • 19.512