ufo tại pháp

  • Các công cụ hỗ trợ download miễn phí tốt nhất hiện nay Các công cụ hỗ trợ download miễn phí tốt nhất hiện nay
    Phần mềm hỗ trợ download miễn phí, hiệu quả sẽ giúp bạn tải nhạc, tải video hay tải tài liệu mình cần thật nhanh chóng và dễ dàng. Mời các bạn cùng tham khảo danh sách các phần mềm hỗ trợ tải miễn phí và tốt nhất mà chúng tôi tổng hợp được dưới đây.
  • Tại sao người ta tin vào UFO? Tại sao người ta tin vào UFO?
    Trí tuệ con người ngày càng làm được nhiều việc kinh ngạc, ví dụ như việc tạo ra những cỗ máy giúp người ta có thể đặt chân lên một hành tinh khác, nhưng con người vẫn nuôi dưỡng một niềm tin kì lạ với những thứ như UFO. Vậy lí do là ở đâu?
  • 140 năm lịch sử UFO (Phần 1) 140 năm lịch sử UFO (Phần 1)
    Kể từ khi được nhìn thấy lần đầu tiên năm 1870, vật thể bay không xác định (UFO) vẫn là một bí ẩn mà cho tới nay con người chưa thể giải thích hoặc tiếp cận.
  • Hai UFO từng rơi xuống Mỹ vào thập niên 40 Hai UFO từng rơi xuống Mỹ vào thập niên 40
    Vào năm 1947, giới truyền thông Mỹ đưa tin một vật thể bay không xác định (UFO) đáp xuống một khu vực gần thành phố Roswell, bang New Mexico trong tháng 6 hoặc 7. Quân đội Mỹ tuyên bố vật thể là mảnh vỡ của một khí cầu theo dõi thời tiết.
  • Mỹ: Phát hiện vật thể bay nghi là UFO gần căn cứ quân sự? Mỹ: Phát hiện vật thể bay nghi là UFO gần căn cứ quân sự?
    Đoạn video dài 13 phút đã ghi lại hình ảnh một vật thể bí ẩn bay lơ lửng giữa không trung rồi biến mất trong mây gần căn cứ không quân Wright-Patterson (ở Dayton, Ohio, Mỹ).
  • Đức sẽ công bố tất cả tài liệu tuyệt mật của nghiên cứu về người ngoài hành tinh Đức sẽ công bố tất cả tài liệu tuyệt mật của nghiên cứu về người ngoài hành tinh
    Quốc hội Đức đã được lệnh phải công bố tất cả các tài liệu tuyệt mật liên quan đến UFO và người ngoài hành tinh, sau một cuộc chiến pháp lý kéo dài tại quốc gia này.
  • Bí ẩn về các xác ướp Bí ẩn về các xác ướp
    Cách trung tâm thành phố Kiép thủ đô nước Cộng hòa Ukraina khoảng 50 km về phía bắc có một nhà mồ nổi tiếng bởi có hàng trăm xác ướp nhưng kỳ lạ vì những xác ướp lại được bảo quản trong một điều kiện hết sức đơn giản của tự nhiên chứ không phải trong những Kim tự tháp.
  • UFO xuất hiện liên tục ở Nam Phi UFO xuất hiện liên tục ở Nam Phi
    Gert Jordaan, người sáng lập tổ chức Nghiên cứu UFO Nam Phi, nói rằng nhiều người tại thành phố Cape Town thấy những quầng sáng màu cam và lửa trên trời từ ngày 21 tới 27/2.