ufo xuất hiện ở Ukraine

  • Phát hiện UFO gần căn cứ quân sự tối mật của Mỹ Phát hiện UFO gần căn cứ quân sự tối mật của Mỹ
    Một hành khách đi máy bay tuyên bố đã chụp được những bức ảnh về một UFO đang phát tỏa các ngọn đèn và quả cầu rực rỡ trên mặt đất, gần căn cứ quân sự Vùng 51 tối mật của Mỹ.
  • 11 sự thật thú vị ít biết về tờ 100 Đô la Mỹ 11 sự thật thú vị ít biết về tờ 100 Đô la Mỹ
    Có lẽ bạn biết tờ tiền 100 USD của Mỹ là loại tiền có mệnh giá lớn nhất ở Mỹ hiện nay. Bạn cũng có thể nhớ rằng tờ tiền này có hình ảnh khuôn mặt của Benjamin Franklin.
  • NASA bị cáo buộc che giấu hình ảnh UFO NASA bị cáo buộc che giấu hình ảnh UFO
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) được cho là đã hủy đường truyền trực tiếp từ trạm vũ trụ, khi một vật thể lạ xuất hiện.
  • Video: Ô tô "ma" xuất hiện ngay giữa đại lộ đông đúc? Video: Ô tô "ma" xuất hiện ngay giữa đại lộ đông đúc?
    Bây giờ đã là năm 2014, nhưng trên thế giới vẫn còn rất nhiều hiện tượng bí ẩn chưa thể giải thích được. Liệu bạn có tin giữa đường phố đông đúc, một chiếc ô tô lại có thể bất ngờ xuất hiện như vừa đi qua cánh cổng không gian?
  • UFO "lũ lượt" xuất hiện? UFO "lũ lượt" xuất hiện?
    Hai luồng sáng bí ẩn bay lượn trên bầu trời Chatham, Anh hôm 6/1 và chỉ sau đó chưa đầy một tuần, bốn luồng sáng tương tự lại bị bắt gặp tại Essex.
  • Sự thật về UFO đầu tiên Sự thật về UFO đầu tiên
    Khi bức ảnh này xuất hiện vào năm 1883, nó nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người vì đây được cho là bằng chứng đầu tiên về UFO (vật thể bay không xác định).
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.