ufo xuất hiện ở trường học

  • Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử
    Thế giới đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều thần đồng, tài năng và trí tuệ của họ được bộc lộ ngay từ khi còn nhỏ, vượt xa trí tưởng tượng của con người. Rất nhiều trong số họ đã trở thành những người vĩ đại góp phần không nhỏ vào sự thay đổi của thế giới.
  • UFO xuất hiện trên nông trại UFO xuất hiện trên nông trại
    Hôm 7/5, bà Ellen Henry, một thành viên của Hiệp hội Lịch sử Santee tại thành phố Santee, hạt San Diego, bang California, chụp ảnh một tòa nhà trong nông trại Edgemoor Barn, một công trình có giá trị lịch sử.
  • Hiện tượng Trăng máu ngày 8/10 và huyền thoại 4 kỳ trăng máu Hiện tượng Trăng máu ngày 8/10 và huyền thoại 4 kỳ trăng máu
    Hôm nay, 8/10 chúng ta lại tiếp tục được chiêm ngưỡng hiện tượng trăng máu lần thứ 2, cũng là lần trăng máu xuất hiện to nhất và lớn nhất trong năm.
  • Australia trở thành điểm nóng của UFO Australia trở thành điểm nóng của UFO
    Các nhà nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) xác nhận rằng số người thấy chúng ở phía đông bắc Australia đang tăng.
  • 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu
    Trong lúc câu chuyện về chiếc váy gây xôn xao trên Internet trong thời gian vừa qua vẫn đang là một vấn đề còn tranh cãi. Những ảo ảnh quang học được giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ lại một lần nữa cho thấy sự kỳ diệu của nhiều hiện tượng vật lý mà chúng ta chưa thể biết hết được.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • Anh xôn xao về 13 UFO xuất hiện trong đêm Anh xôn xao về 13 UFO xuất hiện trong đêm
    Một binh sĩ Anh đã hết sức kinh ngạc nhìn thấy 13 vật thể bay không xác định (UFO) xoay tròn trên bầu trời doanh trại quân đội trong khi đang tuần tra trong đêm.
  • NASA che giấu hình ảnh người ngoài hành tinh xuất hiện? NASA che giấu hình ảnh người ngoài hành tinh xuất hiện?
    NASA và NATO rất có thể đang che giấu những hình ảnh của người ngoài hành tinh xuất hiện trong vũ trụ.
  • Đĩa bay xuất hiện nhiều kỷ lục tại Anh Đĩa bay xuất hiện nhiều kỷ lục tại Anh
    Số các vật thể bay không xác định (UFO), hay còn gọi là đĩa bay, xuất hiện trong năm 2009 được dự đoán sẽ lập kỷ lục nhiều nhất từ trước đến nay tại Anh, sau khi ngay từ nửa đầu năm đã ghi nhận hàng trăm trường hợp.