ufo xuất hiện gần mặt trời

  • Mỹ công bố loạt ảnh bí mật về UFO Mỹ công bố loạt ảnh bí mật về UFO
    Chính phủ Mỹ vừa công bố hơn 12.000 trường hợp dân thấy vật thể bay không xác định (UFO) trong giai đoạn 1947 -1969, đồng thời đưa những bức ảnh lên mạng Internet.
  • Có một hành tinh khác gần Trái đất hơn cả sao Kim? Có một hành tinh khác gần Trái đất hơn cả sao Kim?
    Một nghiên cứu mới đo đạc khoảng cách trung bình giữa các hành tinh phát hiện hành tinh gần trái đất nhất không phải là 2 hàng xóm sao Kim hay sao Hỏa.
  • Điều gì khiến tàu bè đi theo vòng tròn? Điều gì khiến tàu bè đi theo vòng tròn?
    Dường như việc các con tàu di chuyển theo vòng tròn đã trở thành một hiện tượng ngày càng phổ biến và bí ẩn.
  • UFO siêu khổng lồ gần Mặt Trời? UFO siêu khổng lồ gần Mặt Trời?
    Những người nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) tuyên bố đã phát hiện một siêu phi thuyền không gian ngoài hành tinh với kích thước khổng lồ bay gần Mặt Trời sau khi nghiên cứu dữ liệu của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA).
  • UFO xuất hiện liên tục ở Nam Phi UFO xuất hiện liên tục ở Nam Phi
    Gert Jordaan, người sáng lập tổ chức Nghiên cứu UFO Nam Phi, nói rằng nhiều người tại thành phố Cape Town thấy những quầng sáng màu cam và lửa trên trời từ ngày 21 tới 27/2.
  • Trái đất bắt đầu hình thành như thế nào? Trái đất bắt đầu hình thành như thế nào?
    Kênh truyền hình National Geographic danh tiếng mới đây đã cho công chiếu một đoạn clip ngắn diễn giải về sự hình thành Trái đất trong vũ trụ.
  • Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là gì?
    Hiệu ứng nhà kính là hiệu ứng làm cho không khí của Trái đất nóng lên do bức xạ sóng ngắn của Mặt trời có thể xuyên qua tầng khí quyển chiếu xuống mặt đất; mặt đất hấp thu nóng lên lại bức xạ sóng dài vào.