ufo xuất hiện tại nhật

  • UFO lại xuất hiện ở Trung Quốc UFO lại xuất hiện ở Trung Quốc
    Tối 26/9, UFO tái xuất hiện ở Trung Quốc với sự chứng kiến của nhiều cư dân ở các thành phố Ô Hải, Ngạc Nhĩ Đô Tư, Lâm Hà thuộc khu tự trị Nội Mông Cổ, Ngô Trung, Thạch Chủy thuộc tỉnh Ninh Hạ, Du Lâm thuộc tỉnh Thiểm Tây…
  • Người ngoài hành tinh từng xuất hiện ở Peru? Người ngoài hành tinh từng xuất hiện ở Peru?
    Các nhà khoa học tin rằng, xác ướp bí ẩn với phần hộp sọ kéo dài được tìm thấy ở ở thành phố Andahuaylillas, một tỉnh phía nam của Quispicanchi Peru có thể là bằng chứng chứng minh sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
  • UFO quái dị giữa trời Hà Lan UFO quái dị giữa trời Hà Lan
    Một vật thể bay không xác định lạ rơi từ trên trời giữa "thanh thiên bạch nhật" ở Amsterdam, Hà Lan ngày 5/8 vừa qua.
  • Vén màn bí mật về vụ UFO rơi tại Mỹ Vén màn bí mật về vụ UFO rơi tại Mỹ
    Vật thể bay bí ẩn rơi ở bang Neww Mexico, Mỹ, cách đây 64 năm có thể là một phi cơ gián điệp của Liên Xô, chứ không phải đĩa bay của người ngoài hành tinh.
  • Phát hiện xác UFO rơi chôn vùi trong tuyết ở Nam Cực? Phát hiện xác UFO rơi chôn vùi trong tuyết ở Nam Cực?
    Mọi người đang xôn xao vì thông tin phát hiện thấy xác một chiếc tàu của người ngoài hành tinh rơi và chôn vùi trong băng tuyết ở Nam Cực và có thể quan sát khu vực này trên Google Maps.
  • Vật thể bay lượn lờ tại Trung Quốc Vật thể bay lượn lờ tại Trung Quốc
    Vào lúc 10 giờ tối qua, một vật thể bay lạ xuất hiện trên bầu trời tỉnh Chongqing, Trung Quốc. Vật thể có hình chữ V và liên tục biến đổi giữa các màu đỏ, xanh dương, xanh lá, vàng và trắng.
  • Mỹ công bố loạt ảnh bí mật về UFO Mỹ công bố loạt ảnh bí mật về UFO
    Chính phủ Mỹ vừa công bố hơn 12.000 trường hợp dân thấy vật thể bay không xác định (UFO) trong giai đoạn 1947 -1969, đồng thời đưa những bức ảnh lên mạng Internet.
  • Vật thể 200kg từ trên trời rơi xuống Vật thể 200kg từ trên trời rơi xuống
    Vật thể lạ nặng 200kg, dài khoảng 2m đã được người dân phát hiện gần ngôi làng Otradnensky ở Siberia - cách thủ đô Moscow khoảng 3.200km về phía đông.