usd

  • Kim tự tháp giá 5 tỷ USD Kim tự tháp giá 5 tỷ USD
    Trong mắt nhiều người, việc kim tự tháp này được xây dựng cách đây 4500 năm vẫn giống như một phép lạ hay thậm chí là có liên quan đến bàn tay của người ngoài hành tinh.
  • Thịt nhân tạo 330.000 USD ra lò Thịt nhân tạo 330.000 USD ra lò
    Chiếc bánh kẹp có nhân làm bằng thịt nhân tạo đầu tiên trên thế giới được nấu chín tại một nhà hàng ở thủ đô nước Anh hôm 5/8.
  • Ngôi nhà di động triệu USD Ngôi nhà di động triệu USD
    Đó không phải là mô hình một căn nhà được chở đi triển lãm nhiều nơi mà là một chiếc xe đặc biệt mang lại niềm hạnh phúc vô biên cho một bé gái 4 tuổi.
  • Mẫu vật trị giá 800 triệu USD Mẫu vật trị giá 800 triệu USD
    Cơ quan Hàng không - Không gian Mỹ (NASA) đang lên kế hoạch thu thập mẫu vật từ tiểu hành tinh xa xôi để đem về trái đất nghiên cứu.
  • Phóng vệ tinh với giá 300 USD Phóng vệ tinh với giá 300 USD
    Chân trời mới của kỷ nguyên tư nhân hóa vũ trụ đang dần lộ diện trước mắt nhân loại với những dự án như KickSat, PocketSpacecraft.
  • Châu Á: 102 triệu USD cho cuộc chiến chống cúm gia cầm Châu Á: 102 triệu USD cho cuộc chiến chống cúm gia cầm
    Một quan chức cấp cao của Liên hiệp quốc hôm nay cho biết chi phí cho cuộc chiến chống sự lây lan của cúm gia cầm tại các nước Đông Nam Á trong vòng 2-3 năm tới sẽ lên tới 102 triệu USD.
  • Lỗi Excel bị rao bán trên eBay với giá 0,01 USD Lỗi Excel bị rao bán trên eBay với giá 0,01 USD
    Người khởi xướng cuộc đấu giá chi tiết lỗ hổng trong chương trình bảng tính phổ thông của Microsoft cho rằng 1 cent là "mức giá xứng đáng cho bất cứ sản phẩm nào của hãng phần mềm". Tính đến thời điểm này, số tiền đã tăng lên hơn 60 USD.
  • WB mua hạn ngạch khí thải của Trung Quốc trị giá 930 triệu USD WB mua hạn ngạch khí thải của Trung Quốc trị giá 930 triệu USD
    Ngân hàng Thế giới (WB) ngày 19-12 công bố một thỏa thuận mua hạn ngạch ô nhiễm của hai công ty Trung Quốc trị giá 930 triệu USD. Việc này nằm trong kế hoạch để các nước giàu thực hiện việc cắt giảm khí nhà kính bằng cách trả tiền cho việc cắt giảm n&agrav
  • Thiệt hại 40 tỷ USD/năm do biến đổi khí hậu Thiệt hại 40 tỷ USD/năm do biến đổi khí hậu
    Hội nghị môi trường toàn cầu diễn ra ở New Delhi (Ấn Độ) xác nhận, các nước đang phát triển mất ít nhất 40 tỷ USD mỗi năm để khắc phục hậu quả do tác động của biến đổi khí hậu. Theo các nhà khoa học, biến đổi khí hậu gây ra hạn hán và bão lụt vớ
  • 22 triệu USD cho ước mơ về mạng Wi-Fi toàn cầu 22 triệu USD cho ước mơ về mạng Wi-Fi toàn cầu
    Một số công ty nổi tiếng, trong đó có Google và Skype, đang đầu tư cho một kế hoạch đầy tham vọng nhằm chia sẻ khả năng truy cập Internet không dây trên toàn thế giới. Họ đã chi 22 triệu USD cho Fon, công ty mới ra đời được 3 tháng tại Tây Ban Nha, với mục đích xây