vành đai thiên thạch giữa sao Hỏa

  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa mai sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa mai sau Tết
    Bạn cần biết cách chăm sóc mai sau Tết để cây có thể phát triển và ra hoa vào cuối năm sau. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được tiền mua chậu cây mới mà vẫn có một chậu mai ưng ý để chơi Tết.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết
    Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé!
  • Những điều cần biết về cây anh túc (thuốc phiện) Những điều cần biết về cây anh túc (thuốc phiện)
    Anh túc là cây thân thảo, tuổi thọ 2 năm. Toàn thân màu phớt lục, lá hình bầu dục dài, mọc ôm thân, nở hoa vào mùa hè, mọc riêng lẻ ở ngọn, hoa to đẹp, nở hướng lên trên, có các màu đỏ, tím và trắng.
  • "Ma dược" trong mộ cổ Nữ Hoàng Đỏ khiến người Maya biến mất? "Ma dược" trong mộ cổ Nữ Hoàng Đỏ khiến người Maya biến mất?
    Các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ra một vấn đề kinh hoàng ở di tích thành phố Tikal của người Maya, liên quan đến thứ tạo nên sắc đỏ đáng sợ trong mộ cổ một vị nữ hoàng.
  • Quái vật dài 15m chưa từng thấy “trỗi dậy” giữa sa mạc Ai Cập Quái vật dài 15m chưa từng thấy “trỗi dậy” giữa sa mạc Ai Cập
    Một thành viên mới của dòng họ quái vật to lớn nhất từng bước đi trên các lục địa là được tìm thấy tại một ốc đảo ở sa mạc phía Tây Ai Cập.
  • Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh? Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh?
    Theo người đứng đầu Phòng nghiên cứu Viện Lão khoa Matxcơva, LB Nga, Alexander Weiserman sự chênh lệch về tuổi thọ giữa những người vừa nói là 2,5 năm. Ông cho rằng những đứa trẻ sinh ra vào tháng chạp được mẹ mang thai vào mùa hè và mùa thu, đó là thời gian có nhiều ánh nắng mặt trời, nhiều rau xanh, quả tươi.
  • 8 phát hiện chỉ ra sự sống có thể tồn tại ngoài hành tinh 8 phát hiện chỉ ra sự sống có thể tồn tại ngoài hành tinh
    Những phát hiện thiên văn mang tính đột phá trong năm 2015 giúp các nhà khoa học có thêm động lực để chứng minh con người không đơn độc trong vũ trụ.
  • Hành tinh bí ẩn trong hệ Mặt Trời Hành tinh bí ẩn trong hệ Mặt Trời
    Vành đai Kuiper được tạo nên bởi những thiên thể băng và nằm ngay bên ngoài quỹ đạo của sao Hải vương. Rodney Gomes, một nhà thiên văn của Đài quan sát quốc gia Brazil, cho biết, với những mô hình hiện đại trên máy tính, giới thiên văn có thể xác định được quỹ đạo của mọi thiên thể trong vành đai Kuiper dựa trên các lực tương tác giữa ch&u
  • Cách xử trí khi có cơn đau thắt ngực Cách xử trí khi có cơn đau thắt ngực
    Cơn đau tim (còn gọi là cơn đau thắt ngực) là chứng đau ở vùng trước tim do thiếu máu cục bộ nhất thời ở cơ tim. Thường do co thắt động mạch vành đã bị vữa xơ làm hẹp từ trước.
  • Phát hiện bể nước ngầm 3 tỷ năm trên sao Hỏa Phát hiện bể nước ngầm 3 tỷ năm trên sao Hỏa
    Một bể nước ngầm có niên đại 3 tỷ năm tuổi vừa được tìm thấy trên sao Hỏa đang gây xôn xao giới khoa học.