ván giặt quần áo

  • Các phát minh lỗi lạc của nhân loại Các phát minh lỗi lạc của nhân loại
    Bánh xe là một trong những phát minh tối quan trọng của loài người, giúp cải thiện vượt bậc sản xuất, giao thông cũng như nhiều mặt khác của đời sống con người. Bánh xe ra đời khi nào? Cho đến nay, đó vẫn còn là một câu hỏi lớn đối với các nhà sử học.
  • Những bí ẩn vũ trụ thách thức giới khoa học Những bí ẩn vũ trụ thách thức giới khoa học
    Vũ trụ bao la cùng các thiên thể bí ẩn đến nay vẫn chứa đựng nhiều vấn đề khó giải đáp, khiến giới khoa học miệt mài đi tìm câu trả lời. Theo tạp chí khoa học Nature, 8 câu hỏi lớn dưới đây là những vấn đề mà các nhà thiên văn học chưa thể giải thích chính xác.
  • Bí ẩn quanh xác ướp ma-nơ-canh xinh đẹp Bí ẩn quanh xác ướp ma-nơ-canh xinh đẹp
    Cho đến bây giờ, người ta vẫn còn đặt ra những câu hỏi xung quanh câu chuyện ma-nơ-canh xinh đẹp La Pascualita có thật sự là một xác ướp hay không. Chỉ biết rằng mỗi khi ngắm nhìn ma-nơ-canh, người xem vẫn không khỏi ngỡ ngàng vì vẻ đẹp quá giống với người thực.
  • Lý do Mông Cổ trở thành đế chế vĩ đại nhất trong lịch sử Lý do Mông Cổ trở thành đế chế vĩ đại nhất trong lịch sử
    Mông Cổ được coi là đế chế hùng mạnh nhất bởi những điều phi thường mà họ làm chưa từng xuất hiện trong lịch sử và cũng khó tái hiện một lần nữa trong tương lai.
  • Tài liệu mật về UFO của Anh biến mất Tài liệu mật về UFO của Anh biến mất
    Những tài liệu tình báo liên quan tới một vật thể bay không xác định (UFO) gần một căn cứ không quân tại Anh vào năm 1980 đã biến mất, Cục Lưu trữ quốc gia của nước này thông báo.
  • 5 thành tựu khoa học vĩ đại nhất trong lịch sử NASA 5 thành tựu khoa học vĩ đại nhất trong lịch sử NASA
    Trong suốt hơn 50 năm qua, NASA vẫn đang nỗ lực tìm kiếm câu trả lời cho các bí ẩn của vũ trụ. Với nhiều kỳ tích không tưởng, nhân loại khi nhìn lại những thành tựu khoa học vĩ đại nhất của NASA sẽ cảm thấy không khỏi tự hào.
  • Giám đốc NASA tin có người ngoài hành tinh Giám đốc NASA tin có người ngoài hành tinh
    Giám đốc NASA đã bày tỏ niềm tin của ông vào việc có sự tồn tại của người ngoài hành tinh.