vé máy bay giá rẻ

  • Những điều thú vị về đất nước Nhật Bản Những điều thú vị về đất nước Nhật Bản
    Nhật Bản là quốc gia có tỷ lệ giết người thấp thứ 2 thế giới, song lại là nơi có khu rừng tự sát cực kì ma quái có tên là Aokigahara.
  • Rơi từ độ cao 5000 mét có khả năng sống sót? Rơi từ độ cao 5000 mét có khả năng sống sót?
    Đêm 24/3/1944, chàng trai 21 tuổi Nicholas Stephen Alkemade, khi ấy đang thuộc đội bay hoàng gia Anh, bay trên chiếc Lancaster II có tên “S for Sugar” trở về nhà sau cuộc không kích vào Berlin. Chiếc “S for Sugar” đột nhiên bị tấn công bởi một máy bay Luftwaffe Junkers Ju 88 night-fighter của Đức.
  • Triều Tiên và những chuyện lạ đến khó tin nhưng có thật! Triều Tiên và những chuyện lạ đến khó tin nhưng có thật!
    Vào năm 1962, một lính Mỹ chạy tới biên giới Triều Tiên nhưng đã bị quân đội nước này bắt và cuối cùng phải sống ở Triều Tiên trong quãng đời còn lại mà không thể trở về nước.
  • Những bí ẩn chưa được giải mã của máy bay MH370 Những bí ẩn chưa được giải mã của máy bay MH370
    Với tuyên bố trên của lãnh đạo chính phủ Malaysia, lần đầu tiên sau 515 ngày kể từ khi MH370 mất tích, dấu tích rõ ràng đầu tiên của máy bay đã được xác nhận.
  • Máy bắt muỗi của "kĩ sư" hai lúa Máy bắt muỗi của "kĩ sư" hai lúa
    Quạt bắt muỗi của “kỹ sư hai lúa” Trần Văn Lía đã góp phần giải phóng gia súc gia cầm khỏi sự tấn công của côn trùng và đem lại cho người chăn nuôi những nguồn lợi lớn
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước
    Những câu chuyện bí ẩn về những con ma thường xuất hiện trong các ngôi nhà, lâu đài bỏ hoang đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng sự tồn tại của các hồn ma chết đuối, trú ngụ dưới nước thì ít người biết tới.