vòng hoa mùa vọng

  • Những hình ảnh ma quái trong vũ trụ Những hình ảnh ma quái trong vũ trụ
    Con mắt kỳ dị, sứa khổng lồ, mặt người trên sao Hỏa, cá chình săn mồi, bóng đen mờ ảo là những hình ảnh đặc biệt trong vũ trụ được các nhà thiên văn ghi lại nhiều năm qua.
  • 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa các bí ẩn thách thức các nhà khoa học. Mặc dù hiện nay khoa học đã rất phát triển những các nhà khoa học vẫn đang "điên đầu" để giải thích các hiện tượng kỳ bí mà đôi lúc còn được gọi là "phép màu".
  • Ngày sinh ảnh hưởng tới số phận mỗi người? Ngày sinh ảnh hưởng tới số phận mỗi người?
    Qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện ra nhiều điều liên quan giữa tháng sinh và tuổi thọ, sức khỏe tâm thần, thị lực, sự thừa cân, tình tính lạc quan hay bi quan, và thậm chí có bao nhiêu con...
  • 7 viễn cảnh diệt vong của Trái Đất 7 viễn cảnh diệt vong của Trái Đất
    Sự sống trên Trái Đất có thể sẽ chấm dứt sau hàng tỷ năm, nhưng tùy vào những biến động vật lý thiên văn, thời điểm tận thế có thể là ngày mai hoặc bất cứ lúc nào khác.
  • Bắt được tín hiệu radio từ 4 vật thể vũ trụ lạ giống đĩa bay ánh sáng Bắt được tín hiệu radio từ 4 vật thể vũ trụ lạ giống đĩa bay ánh sáng
    Bốn vật thể lạ được tạm đặt tên là vòng tròn vô tuyến kỳ lạ, có thể thuộc một lớp vật thể thiên văn chưa từng được biết đến, đã được phát hiện bởi kính viễn vọng ASKAP của Úc.
  • "Vòng tròn bí ẩn" dưới đáy biển do cá tạo nên "Vòng tròn bí ẩn" dưới đáy biển do cá tạo nên
    Hiện chỉ khoảng dưới 5% khu vực đáy đại dương được con người tìm hiểu, đa số những bí mật ở đáy biển chúng ta đều không hiểu hết. Vì thế mà nhà nhiếp ảnh đáy biển nổi tiếng người Nhật Yoji Ookata đã không thể lý giải nổi khi ông chụp được những bức ảnh “vòng tròn bí ẩn” ở đáy biển.
  • NASA sắp hoàn thành cỗ máy nhìn về quá khứ 13,5 tỷ năm NASA sắp hoàn thành cỗ máy nhìn về quá khứ 13,5 tỷ năm
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) hoàn thành lắp ráp mặt gương chính của kính viễn vọng không gian James Webb, cỗ máy thời gian có khả năng nhìn ngược 13,5 tỷ năm.