vòng tròn

  • NASA/ESA chụp được 2 "quái vật vũ trụ" bẻ cong không - thời gian NASA/ESA chụp được 2 "quái vật vũ trụ" bẻ cong không - thời gian
    Kính viễn vọng không gian Hubble của NASA/ESA đã chụp được vòng tròn Einstein, một hiện tượng ngoạn mục của vũ trụ trong đó 2 thiên hà và 1 chuẩn tinh như nhân bản thành 6 nhờ bẻ cong không - thời gian.
  • Miền nam nước Nga thu hút UFO Miền nam nước Nga thu hút UFO
    UFO bắt đầu xuất hiện trên bầu trời thành phố Elista, thủ đô của nước Cộng hoà Kalmykia (Nam Nga) vào tháng 12 năm ngoái (2010).
  • Những hình vẽ bánh xe bí ẩn ở Trung Đông Những hình vẽ bánh xe bí ẩn ở Trung Đông
    Một nhóm nhà nghiên cứu sử dụng do thám trên không đã phát hiện ra những hình vẽ “bánh xe” trên vùng Jordan kéo dài từ Syria đến Ả-rập-xê-út ở Trung Đông. Tuy nhiên, ý nghĩa của những bánh xe này hiện vẫn còn là một bí ẩn.
  • Lời giải cho những bí ẩn của bãi đá cổ Stonehenge Lời giải cho những bí ẩn của bãi đá cổ Stonehenge
    Công trình tượng đài cự thạch Stonehenge nằm ở miền nam nước Anh và phía tây xứ Wales có thể đã được xây dựng như một biểu tượng của hòa bình và thống nhất các dân tộc Anh, các nhà nghiên cứu mới đây vừa đưa ra kết luận sau 10 năm tiến hành nhiều phân tích khảo cổ học.
  • Giải mã vòng tròn bí ẩn ở Nam cực Giải mã vòng tròn bí ẩn ở Nam cực
    Các nhà khoa học tham gia chuyến bay thám không định kỳ phía trên khu vực Đông Nam cực đã phát hiện một cấu trúc giống hình vòng tròn bí ẩn ở vùng băng đá thường bằng phẳng và không có tì vết đặc biệt.
  • Vòng tròn cổ tích và bí mật ẩn dưới mặt đất Vòng tròn cổ tích và bí mật ẩn dưới mặt đất
    Vòng tròn cổ tích xuất hiện trong các câu chuyện lịch sử và dân gian thế giới hàng nhìn năm qua, được cho là lối đi giữa thế giới thần tiên và thế giới thực.
  • Những vòng tròn bí ẩn ở Anh Những vòng tròn bí ẩn ở Anh
    Nhiều vòng tròn bí ẩn nằm gần nhau giống như con rắn dài tới hơn 100m trên cánh đồng lúa mì ở Wiltshire, Anh cuối tháng trước. Các chuyên gia cho biết, những vòng tròn này mô phỏng hiện tượng sao Kim - hành tinh song sinh và có quỹ đạo nằm trong quỹ đạo của trái đất - di chuyển vào giữa trái đất và mặt trời từ cu