Những hình ảnh bí ẩn nhất năm 2009 (Phần 2)

  •   32
  • 10.871

Các hình vẽ khổng lồ liên tục xuất hiện tại nước Anh trong năm ngoái, còn dân Mỹ xôn xao khi hồn ma ông hoàng nhạc pop Michael Jackson xuất hiện trong một đoạn video.

>>Phần 1

Những hình ảnh dưới đây được đăng trên trang Telegraph. 

Hình vẽ chim phượng hoàng có chiều dài tới 120 m trên một cánh đồng lúa mạch thuộc làng Yatesbury, hạt Wiltshire, Anh. Ảnh: Telegraph.

Vật thể bay lạ có hình dạng giốn kim tự tháp ở phía trên Điện Kremlin, Matxcơva, Nga khiến nhiều người cho rằng đó là phi thuyền của sinh vật ngoài hành tinh. Ảnh: Russia Today.

Những vòng tròn trên cánh đồng tại Martinsell Hill, hạt Wiltshire, Anh. Chúng tạo thành hình vẽ có chiều dài khoảng 150 m. Đây là hình vẽ đầu tiên bao quanh một cái ao. Ảnh: Telegraph.

Một cánh của turbine gió trong làng Conisholme, hạt Lincolnshire, Anh bị gãy, còn hai cánh kia bị bẻ cong. Nhiều người dân địa phương khẳng định họ nhìn thấy một quầng sáng lớn vào buổi sáng mà turbine hỏng. Lời kể của họ khiến nhiều người cho rằng vật thể bay lạ gây làm hỏng turbine. Ảnh: PA.

Một biểu tượng của người Maya xuất hiện ở Silbury Hill, hạt Wiltshire, Anh. Một số người nói rằng đó là dấu hiệu báo trước sự diệt vong của nền văn minh vào ngày 21/12/2012. Ảnh: Telegraph.

Những đứa trẻ bị liệt ở Gulbarga, Ấn Độ bị vùi thân trong đống phân bón khi hiện tượng nhật thực toàn phần xảy ra. Người dân Ấn Độ tin rằng nhật thực toàn phần sẽ giúp người liệt phục hồi khả năng cử động. Ảnh: Excel Media.

Hình vẽ con chuồn chuồn có chiều dài 45 m trên cánh đồng lúa mạch tại làng Yatesbury, hạt Wiltshire, Anh. Ảnh: Telegraph.

Nhiều người hâm mộ siêu sao nhạc pop Michael Jackson phát cuồng khi được xem đoạn video có hình bóng hồn ma của anh. Đoạn video được phát trên một chương trình của CNN. Trong đoạn video người ta nhìn thấy một hình bóng thấp thoáng giống Michael lướt nhẹ ở phía cuối hành lang trong dinh thự Neverland của anh. "Hồn ma" di chuyển rất nhanh từ trái sang phải trước khi biến mất. Ảnh: Telegraph.

Các tín đồ Thiên Chúa giáo Rathkeale, hạt Limerick, Ireland chiêm ngưỡng khúc gỗ có hình dạng giống Đức Mẹ Đồng Trinh Mary. Ảnh: PA.

Hình vẽ khổng lồ có chiều dài 150 m và chiều rộng 75 m trên một cánh đồng gần thành phố Marlborough, hạt Wiltshire, Anh. Ảnh: Apex News.

Khuôn mặt Đức Mẹ Đồng Trinh Mary hiện ra trên một chiếc bánh kếp. Chủ nhân của chiếc bánh là Bianca Lopez - một phụ nữ sống tại thành phố Glendale, bang Arizona, Mỹ. Ảnh: Splash News.

Theo VnExpress
  • 32
  • 10.871