vòng xoay hình cánh hoa

  • 15 loại cây cảnh mang tài lộc vào nhà ngày Tết 15 loại cây cảnh mang tài lộc vào nhà ngày Tết
    Mỗi loại hoa, loại cây cảnh đều có ý nghĩa khác nhau và phù hợp với không gian riêng nên việc lựa chọn được loại cây vừa đẹp trang trí tết vừa hút tài lộc như ước nguyện của mình thì không phải ai cũng biết.
  • Con người có thể sống lâu hơn tới 10 lần? Con người có thể sống lâu hơn tới 10 lần?
    Đã có những bằng chứng cho thấy sự lão hóa có thể không phải một đặc điểm cố hữu của mọi sinh vật, mà là sản phẩm của quá trình tiến hóa của các loài trong môi trường tự nhiên. Chính sự tiến hóa đó có thể “lập trình” sự sống và cái chết cho mọi loài sinh vật, kể cả con người.
  • Bí ẩn hình vẽ mèo khổng lồ 2.200 năm tuổi trên núi cao Bí ẩn hình vẽ mèo khổng lồ 2.200 năm tuổi trên núi cao
    Các nhà khoa học vô tình phát hiện ra hình vẽ mèo to lớn nằm trên ngọn núi suốt 2.200 năm ở Peru.
  • Những chiến đấu cơ tối tân nhất thế giới hiện nay Những chiến đấu cơ tối tân nhất thế giới hiện nay
    Hãng Lockheed Martin đã nhận được đơn đặt hàng sản xuất trên 3.100 chiếc chiến đấu cơ F-35, nghĩa là trên bầu trời thế giới sắp sửa xuất hiện rất nhiều biến thể của loại chiến cơ tiên tiến này.
  • Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip
    Hoa Tulip tượng trưng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo. Có lẽ vì nó nở vào mùa xuân, khi bóng tối của những ngày đông đã bị xóa nhòa, Tulip còn trở thành biểu tượng cho cuộc sống vĩnh hằng.
  • Mắt người nhìn được bao xa? Mắt người nhìn được bao xa?
    Tầm nhìn của mắt người có thể mở rộng tới tận phía xa nơi chân trời. Nếu Trái đất bằng phẳng (chứ không phải hình cầu như hiện tại), bạn thậm chí còn cảm nhận được ánh sáng cách đó hàng trăm dặm xa xôi và vào ban đêm, bạn cũng hoàn toàn có khả năng để thấy một ngọn lửa bập bùng với khoảng cách lên tới 48km.
  • Siêu hố đen "ăn thịt" thiên hà từ bên trong Siêu hố đen "ăn thịt" thiên hà từ bên trong
    Các nhà thiên văn học Anh phát hiện một hố đen siêu lớn đang tiêu hóa thiên hà sáng nhất chòm Nhân Mã, khiến thiên hà này chết dần từ bên trong.
  • Bí kíp luyện tập giúp bạn có siêu thị lực Bí kíp luyện tập giúp bạn có siêu thị lực
    Cấu tạo của mắt người đồng nghĩa tất cả chúng ta đều có một "điểm mù", khiến chúng ta không thể nhìn thấy một số thứ ở ngay trước mặt mình.