vùng biển Tây Thái Bình Dương

  • Video: Thế giới muôn màu dưới đáy đại dương Video: Thế giới muôn màu dưới đáy đại dương
    Cuộc sống dưới đáy đại dương kỳ bí luôn là đề tài hấp dẫn, không kém những điều bí ẩn của vũ trụ. Đã có không ít những đoạn phim tài liệu về đại dương mà bạn đã từng xem trên các kênh truyền hình.
  • Những loài động vật thân mềm kỳ lạ Những loài động vật thân mềm kỳ lạ
    Mực nang màu sắc sặc sỡ và có độc hay bạch tuộc khổng lồ có thể phát triển chiều dài cơ thể đến 9 m là những đặc điểm độc đáo của động vật thân mềm.
  • 25 kỷ lục Guinness kì lạ nhất hành tinh 25 kỷ lục Guinness kì lạ nhất hành tinh
    Ngoài những kỷ lục như người nhỏ nhất thế giới, chị em sinh đôi già nhất thế giới, danh sách các kỷ lục kì lạ khác được ghi nhận trong sách Guinness dưới đây có thể khiến nhiều người phải bật cười.
  • 20 tác dụng thú vị của chanh tươi 20 tác dụng thú vị của chanh tươi
    Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng trong cuộ sống: làm gia vị, pha nước, làm đẹp... được con người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra chanh tươi còn có rất nhiều những công dụng rất thú vị khác mà ít người biết tới: chữa đau răng, diệt cỏ dại, đuổi kiến...
  • “Quái vật” dạt vào bờ biển Mỹ “Quái vật” dạt vào bờ biển Mỹ
    Một sinh vật lạ, đã chết dạt vào bờ biển Folly, bang South Carolina, Mỹ hồi tuần trước, làm dấy lên những đồn đoán ở địa phương và cả trên mạng Internet rằng người ta có thể đã tìm thấy xác của một con quái vật biển.
  • Kỳ bí những hộp sọ khổng lồ ở thung lũng Chết Kỳ bí những hộp sọ khổng lồ ở thung lũng Chết
    Thung lũng Chết nằm trong sa mạc Mojave của California, Mỹ. Đây là nơi có nhiệt độ cao nhất ở miền Tây với kỉ lục là 136°F (tương đương với 58°C) vào ngày 10/7/1913.
  • Vì sao Thái Bình công chúa không kế nghiệp Võ Tắc Thiên? Vì sao Thái Bình công chúa không kế nghiệp Võ Tắc Thiên?
    Thái Bình công chúa có nhiều tham vọng chính trị và nhiều mưu mô giống mẹ, nhưng bà không thể xưng danh hoàng đế như Võ Tắc Thiên dù có tố chất và nhiều điều kiện thuận lợi.
  • Những điều bất ngờ thú vị bạn chưa từng biết về tinh trùng Những điều bất ngờ thú vị bạn chưa từng biết về tinh trùng
    Bạn đã biết những gì về tinh trùng? Những điều dưới đây có thể sẽ giúp bạn hiểu thêm những điều thú vị về tinh binh, về sự tồn tại và cách thức mà chúng thực hiện trong vai trò duy trì nòi giống của con người.