vùng biển lạnh trên đại tây dương

  • 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh
    Nhiều nhà khảo cổ học và nhà lý luận về người ngoài hành tinh cho rằng trái đất xưa kia từng nhiều lần được người ngoài hành tinh viếng thăm, làm thay đổi mãi mãi lịch sử loài người trên trái đất.
  • 8 bí ẩn lớn nhất về Trái đất 8 bí ẩn lớn nhất về Trái đất
    Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng, hàng chục tàu vũ trụ đã vẽ được bản đồ bề mặt sao Hỏa còn chính xác hơn độ sâu của các đại dương trên Trái đất.
  • Giải bí ẩn lãnh cung trong Tử Cấm Thành Giải bí ẩn lãnh cung trong Tử Cấm Thành
    Hai từ “lãnh cung” hiện vẫn chứa nhiều bí ẩn. Thực chất, nó nằm ở đâu trong Tử Cấm Thành và những tuyệt sắc mỹ nhân nào từng bị giam cầm ở nơi quạnh quẽ, đơn côi ấy?
  • Dấu hiệu chứng tỏ khủng long là động vật máu nóng Dấu hiệu chứng tỏ khủng long là động vật máu nóng
    Theo kết quả nghiên cứu của nhóm các nhà khoa học đến từ Tây Ban Nha và Na Uy, đăng tải trên tạp chí Nature ngày 27/6, khủng long rất có thể thuộc loài động vật máu nóng. Phát hiện này đã loại bỏ lập luận hùng hồn của giới khoa học từ trước tới nay khi cho rằng động vật khổng lồ bị tuyệt chủng này là loài máu lạnh.
  • Vùng biển chết khổng lồ gần Đông Nam Á Vùng biển chết khổng lồ gần Đông Nam Á
    Một vùng biển chết bí ẩn thiếu hụt oxy và không có sự sống được phát hiện tại Ấn Độ Dương, phía tây bắc Australia.
  • Loạt bí ẩn "ma quái" trong lòng đại dương "đánh đố" nhân loại hàng trăm năm Loạt bí ẩn "ma quái" trong lòng đại dương "đánh đố" nhân loại hàng trăm năm
    Theo ước tính của các nhà khoa học, đại dương là ngôi nhà sinh sống của 25 triệu sinh vật, nhưng con người mới chỉ định danh được 1% trong tổng số các sinh vật dưới lòng biển sâu.
  • 10 động vật biển kỳ lạ 10 động vật biển kỳ lạ
    Hàng loạt động vật mà con người chưa từng biết vừa được phát hiện ở một khu vực giữa Đại Tây Dương.