vùng dị thường

  • Dấu hiệu cảnh báo ung thư cổ tử cung Dấu hiệu cảnh báo ung thư cổ tử cung
    Đi tiểu liên tục, chảy máu âm đạo hay có dịch bất thường, đau vùng chậu... là những dấu hiệu cảnh báo ung thư cổ tử cung.
  • Đền Taj Mahal - Ấn Độ Đền Taj Mahal - Ấn Độ
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Đền Taj Mahal của Ấn Độ là Di sản văn hóa thế giới năm 1983.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Những kỷ lục dị thường trong vũ trụ bao la Những kỷ lục dị thường trong vũ trụ bao la
    Nhiều đối tượng lập dị trong vũ trụ bao la đang dần được các nhà khoa học phát hiện, giúp con người ngày càng thấu hiểu về các hiện tượng thiên văn bí ẩn.
  • Những nhà khoa học dị thường nhất trong lịch sử Những nhà khoa học dị thường nhất trong lịch sử
    Kiểm soát trí óc, lai giống giữa người và tinh tinh là một trong những ý tưởng kỳ quái của các nhà khoa học nổi tiếng trong lịch sử.
  • Cách xử lý khi côn trùng chui vào tai Cách xử lý khi côn trùng chui vào tai
    Lấy nước ấm hoặc oxy già nhỏ ngập tai cho côn trùng chui ra hoặc chết ngộp rồi đến cơ sở y tế. Tự xử trí ở nhà thường chỉ lấy được một phần dị vật dẫn đến biến chứng.
  • 10 dấu hiệu cảnh báo ung thư đang phát triển trong cơ thể ai cũng phải nằm lòng 10 dấu hiệu cảnh báo ung thư đang phát triển trong cơ thể ai cũng phải nằm lòng
    Ung thư đang là một trong những căn bệnh nguy hiểm nhất thế giới, nhưng vẫn còn rất nhiều người không để ý đến căn bệnh này, dẫn đến việc phát hiện ra quá muộn khi mà bệnh đã ở những giai đoạn cuối.