vùng sâu thẳm vũ trụ

  • Tranh cãi về linh hồn sau khi chết Tranh cãi về linh hồn sau khi chết
    Hai nhà khoa học nổi tiếng khẳng định ý thức của con người có thể tồn tại trong vũ trụ sau khi hệ thần kinh của chúng ta ngừng hoạt động.
  • Thuyết vũ trụ song song không chỉ là toán học, nó là khoa học có thể kiểm chứng Thuyết vũ trụ song song không chỉ là toán học, nó là khoa học có thể kiểm chứng
    Các vũ trụ song song nghe có vẻ giống như một khái niệm trong phim khoa học viễn tưởng, và về cơ bản không có liên quan gì với vật lý hiện đại.
  • Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất
    Kẹo cao su mất 7 năm mới phân huỷ là điều hù dọa những đứa trẻ tinh nghịch. Vạn lý Trường Thành không khá hơn kim tự tháp Giza khi nhìn từ mặt trăng. Còn ở Nam bán cầu, nước không 'chảy giật lùi' như truyền thuyết...Đồng xu rơi từ đỉnh toà cao ốc có thể giết chết người đi bộ? Miếng bánh rơi xuống sàn nếu nhặt lên ngay có bị dính khuẩn không?... Câu trả lời bạn sẽ tìm thấy dưới đây
  • Kỹ thuật trồng cây bơ Kỹ thuật trồng cây bơ
    Cây bơ có nguồn gốc ở Mexico, được người pháp trồng nhiều ở nước ta vào những năm 1940. Hiện nay bơ được trồng ở nhiều tỉnh thành, dưới đây là một số kỹ thuật trồng cây cơ bản mà bà con nông dân cần chú ý.
  • Nhật Bản 2 năm sau thảm họa động đất, sóng thần Nhật Bản 2 năm sau thảm họa động đất, sóng thần
    Ngày 11/3 tới, Nhật Bản sẽ tổ chức lễ tưởng niệm ngày xảy ra thảm họa động đất và sóng thần làm hơn 19.000 người thiệt mạng. Chính phủ hứa sẽ thúc đẩy công tác khôi phục nhưng sự hoang vu vẫn hiện diện tại vùng đất bị thiên tai tàn phá.
  • Tàu vũ trụ ESA sẽ đến hành tinh "sống được như Trái đất" suốt 2 tỉ năm Tàu vũ trụ ESA sẽ đến hành tinh "sống được như Trái đất" suốt 2 tỉ năm
    Sau tuyên bố của NASA về 2 sứ mệnh Sao Kim, đến lượt Cơ quan Vũ trụ châu Âu (ESA) công bố sứ mệnh EnVision, hướng thẳng tới cấu trúc y hệt Trái Đất của hành tinh này.
  • Có bao nhiêu thiên hà trong vũ trụ? Có bao nhiêu thiên hà trong vũ trụ?
    Có đến 2 nghìn tỷ thiên hà trong vũ trụ có thể quan sát được, nhiều hơn gấp 10 lần so với dự đoán ngày trước. "Điều này rất đáng ngạc nhiên...", Giáo sư Christopher Conselice ở Đại học Nottingham cho biết.
  • Tàu vũ trụ nhanh nhất hành tinh Tàu vũ trụ nhanh nhất hành tinh
    Đối với những con tàu bay qua vũ trụ ở tốc độ hàng nghìn km/h, việc tính toán tàu nào di chuyển nhanh nhất trở thành nhiệm vụ vô cùng phức tạp với các nhà khoa học.