vượn Gigantopithecus blacki

  • Nhìn thấy thứ này trên lá cây nhà bạn, đừng chạm vào! Nhìn thấy thứ này trên lá cây nhà bạn, đừng chạm vào!
    Làm vườn, chăm sóc cây xanh vẫn là thú vui của khá nhiều người. Tuy nhiên, để tạo nên một hệ sinh thái lành mạnh thì người chăm sóc cũng cần phải có kiến thức nhất định.
  • Thế giới Nấm ở Cát Tiên Thế giới Nấm ở Cát Tiên
    Sau hơn 5 năm phối hợp nghiên cứu và sưu tầm, Sở Khoa học và Công nghệ Đồng Nai cùng Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Đồng Nai, Vườn Quốc gia Cát Tiên vừa công bố danh mục hơn 300 loài nấm
  • Video rắn bạch tạng hai đầu Video rắn bạch tạng hai đầu
    Hãng thông tấn AP đưa tin, vườn thú "Skazka" ("Chuyện cổ tích") ở thành phố Yalta bên bờ Hắc hải, miền nam Ukraine đã quyết định cho du khách được chiêm ngưỡng một con rắn bạch tạng 2 đầu hiếm gặp mà họ mượn của người Đức.
  • Loài cây chờ 40 năm để ra hoa... rồi chết Loài cây chờ 40 năm để ra hoa... rồi chết
    Sau gần 40 năm, loài cây Agave franzosinii mới ra hoa lần đầu tại Vườn thực vật Hoàng gia ở Kew (Anh). Trước khi nở hoa, loài cây Agave franzosinii tăng trưởng nhanh gấp 4 lần bình thường. Cứ mỗi tuần, loài cây này lại cao lên gần 0,9 mét cho đến khi cao bằng một ngôi nhà.
  • Video: Tinh tinh nhóm lửa và nấu ăn như người Video: Tinh tinh nhóm lửa và nấu ăn như người
    Kanzi là một con tinh tinh lùn (vượn bonobo) 33 tuổi, sống trong trung tâm bảo tồn đặc biệt ở Iowa, Mỹ. Nó biết tự kiếm củi, đánh lửa và nướng kẹo dẻo để ăn. Nó hiểu được khoảng 3.000 từ của con người.
  • Phát hiện hóa thạch tổ tiên chung của con người và các loài linh trưởng hiện đại Phát hiện hóa thạch tổ tiên chung của con người và các loài linh trưởng hiện đại
    Các nhà khoa học mới đây đã phát hiện hóa thạch tổ tiên của con người có tuổi thọ 47 triệu năm. Được khai quật tại Messel Pit, Đức, hóa thạch này được đặt tên là Darwinius masillae có tuổi thọ nhiều hơn gấp 20 lần so với hầu hết các hóa thạch tạo nên quá trình tiến hóa của con người.
  • Những siêu vận động viên của thế giới tự nhiên Những siêu vận động viên của thế giới tự nhiên
    Liên đoàn Động vật Hoang dã Quốc gia (Mỹ) vừa xướng tên 11 vận động viên hoang dã xứng đáng nhận huy chương vàng cho những khả năng phi thường của chúng.
  • 12 điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất hành tinh 12 điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất hành tinh
    Chạng vạng là thời gian ma thuật, siêu thực của một ngày, thời điểm mà hầu hết các họa sĩ, nhà nhiếp ảnh và bất kỳ ai đều rất muốn dành thời gian ngắm nhìn.
  • Mười động vật cần được bảo vệ khẩn cấp năm 2014 Mười động vật cần được bảo vệ khẩn cấp năm 2014
    Dưới đây là danh sách 10 động vật cần được quan tâm, bảo vệ để tránh nguy cơ tuyệt chủng theo trang điện tử All About Wildlife.