vải thiều ngon

  • Bản đồ ngôn ngữ trên thế giới Bản đồ ngôn ngữ trên thế giới
    Đã bao giờ bạn tự hỏi có bao nhiêu ngôn ngữ hiện hữu trên toàn thế giới? Nếu câu trả lời của bạn thậm chí không gần đến được con số 7000 thì đã đến lúc bạn phải cập nhật thêm kiến thức của mình rồi.
  • Đoán bệnh qua chiều dài của ngón tay Đoán bệnh qua chiều dài của ngón tay
    Các nhà khoa học cho rằng việc xem tướng tay chẳng có cơ sở khoa học nào tuy nhiên, họ khẳng định rằng có thể đo chiều dài của các ngón tay để thu được những thông tin về sức khoẻ của một con người.
  • Hình dáng bàn tay có thể nói lên tính cách của một người Hình dáng bàn tay có thể nói lên tính cách của một người
    Lòng bàn tay ẩn chứa rất nhiều điều thú vị về bản thân chúng ta và không phải huyền bí chỉ các thày tướng số, thày bói mới có thể biết được.
  • Tìm ngôn ngữ chung với người ngoài hành tinh Tìm ngôn ngữ chung với người ngoài hành tinh
    Một nhóm các nhà vật lý thiên văn đã trình bày công trình nghiên cứu về cách thức liên hệ và giao tiếp với bất kỳ nền văn minh nào ngoài Trái đất. Đó là “ngôn ngữ vạn năng” METI.
  • 18 sự thật kì quặc về nước Đức 18 sự thật kì quặc về nước Đức
    Nước Đức nổi tiếng là một đất nước có lối đạo đức xưa cũ và lỗi thời, một đất nước như bước ra từ những trang sách, nhưng vẫn còn hiện hữu rất nhiều thứ kì quặc.
  • Khám phá về những đứa trẻ sở hữu làn da màu xanh lục bí ẩn từ làng Woolpit Khám phá về những đứa trẻ sở hữu làn da màu xanh lục bí ẩn từ làng Woolpit
    Tác giả Coggeshall kể rằng ông thường được nghe kể câu chuyện này từ De Calne, một người trong cuộc, trong khi nhà sử học William chia sẻ ông tin câu chuyện này do có "rất nhiều nhân chứng đáng tin".
  • 8 điều chưa biết về chửi thề 8 điều chưa biết về chửi thề
    Ngôn ngữ chửi thề đã xuất hiện từ rất lâu ở mọi quốc gia trên thế giới. Chuyên gia văn học thời Trung cổ Melissa Mohr đã truy tìm ngược trở lại thời La Mã để lần dấu vết của việc sử dụng những từ ngữ thô tục.