vận động viên olympic mù

  • 19 cách dễ đi vào giấc ngủ 19 cách dễ đi vào giấc ngủ
    Ăn nhẹ một tiếng đồng hồ trước khi đi ngủ, để nhiệt độ phòng vừa phải, bật một chút nhạc êm dịu... là bạn có thể dễ dàng đi vào giấc mộng.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Bắc bán cầu sẽ hủy diệt trong năm nay? Bắc bán cầu sẽ hủy diệt trong năm nay?
    Nếu quả thực lời tiên đoán của nhà tiên tri mù nổi tiếng Vanga trở thành hiện thực, thì trong năm nay toàn bộ động, thực vật ở Bắc bán cầu sẽ bị hủy diệt.
  • 10 điều bạn ít biết về tinh trùng 10 điều bạn ít biết về tinh trùng
    Phần lớn tinh trùng đều bị dị dạng, đàn ông vẫn có khả năng chăn gối và sinh con nếu chỉ có một tinh hoàn, tinh binh cũng thoái hóa theo tuổi tác... là những điều có thể bạn chưa biết.
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • Cách phòng ngừa rận mu - Loài côn trùng bám chặt ở "vùng kín" Cách phòng ngừa rận mu - Loài côn trùng bám chặt ở "vùng kín"
    Rận mu nằm sâu trong lỗ chân lông chúng bám chặt vào da người làm cho người bị đốt khó phát hiện ra khi ngứa mà chỉ nghĩ đến bệnh ngứa ngoài ra khác.
  • Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa
    Cúng giao thừa là nghi thức cúng không thể thiếu trong mỗi đêm 30 tết. Gia đình nào cũng muốn chuẩn bị thật tốt, đầy đủ các nghi thức cúng lễ trong đêm giao thừa để tiễn năm cũ và chào đón năm mới.
  • Sự giống nhau giữa người nghiện tình dục và nghiện ma túy Sự giống nhau giữa người nghiện tình dục và nghiện ma túy
    Nghiên cứu mới đã chỉ ra, hoạt động não của người nghiện ma túy và người nghiện tình dục có điểm giống nhau.