vật chất trong sao neutron

  • Sắp có mặt trời thứ 2, thế giới sắp tận thế? Sắp có mặt trời thứ 2, thế giới sắp tận thế?
    Ngôi sao lớn thứ hai trong chòm sao Orion - Betelgeuse có thể sẽ biến thành một mặt trời thứ 2 trước năm 2012 khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến lời tiên đoán về “Ngày tận thế”.
  • Phát hiện dạng vật chất lạ Phát hiện dạng vật chất lạ
    Các nhà khoa học Nga và Mexico vừa phát hiện những bằng chứng về sự tồn tại của dạng vật chất mà con người chưa từng biết trong lõi của một ngôi sao neutron.
  • Tạo ra siêu chất lỏng, đẩy về phía trước sẽ tăng tốc về phía sau Tạo ra siêu chất lỏng, đẩy về phía trước sẽ tăng tốc về phía sau
    Các nhà nghiên cứu ở Mỹ cho biết, họ đã tạo ra một chất lỏng với khối lượng âm trong phòng thí nghiệm... điều gần như là vô lý, khi bạn đẩy chất lỏng này về phía trước nó sẽ tăng tốc về phía sau thay vì di chuyển về phía trước.
  • 14 điều có thể bạn chưa biết về vũ trụ 14 điều có thể bạn chưa biết về vũ trụ
    Nếu con người không mặc đồ bảo hộ trong vũ trụ, nước trong miệng, mắt và các mô mềm sẽ bay hơi tức thời, còn da bỏng nặng do tiếp xúc với bức xạ từ mặt trời hoặc ngôi sao khác.
  • Thấy trước ngày tàn của trái đất Thấy trước ngày tàn của trái đất
    Khi sử dụng kính thiên văn Hubble nghiên cứu thành phần khí quyển 4 ngôi sao lùn trắng, các nhà thiên văn học của Đại học Warwick (Anh) phát hiện được phần lớn vật chất trong khí quyển của chúng được tạo thành từ các nguyên tố có trong hệ mặt trời của chúng ta, như ô xy, ma giê, silicon, sắt.
  • Đã tìm thấy quái vật hồ Loch Ness Đã tìm thấy quái vật hồ Loch Ness
    George Edwards, thuyền trưởng người Scotland, người đã dành nhiều thập kỷ tìm kiếm con quái thú sống tại hồ Loch Ness, vừa đưa ra tuyên bố cuối cùng ông đã tìm thấy loài vật bí ẩn này và có được bức ảnh bằng chứng về nó
  • NASA lần đầu thấy hiện tượng lạ: Lỗ đen sinh ra 1 hành tinh độc đáo NASA lần đầu thấy hiện tượng lạ: Lỗ đen sinh ra 1 hành tinh độc đáo
    Các nhà thiên văn học lần đầu tiên ghi nhận một hiện tượng độc đáo trong vũ trụ, khi một ngôi sao lớn trải qua quá trình tiếp cận gần một lỗ đen siêu lớn bị mất đi lớp vỏ bọc bên ngoài của mình.
  • Trái đất sẽ diệt vong như thế nào? Trái đất sẽ diệt vong như thế nào?
    Nhắc đến cụm từ “ngày tận thế” sẽ làm bạn liên tưởng đến những điều chỉ xảy ra trong phim.Tuy nhiên, có một số nguy cơ ...
  • Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao
    Cây bí ngồi có cái tên khá đặc biệt, cùng họ với loài bí thông thường và có kỹ thuật trồng cây cũng tương tự họ Bầu bí. Người dân có thể tự trồng loài thực vật này trong diện tích nhỏ hẹp.